Ưu điểm vượt trội của máy khoan pin Makita

Máy khoan pin Makita được trang bị nhiều tính năng hiện đại, có tính cơ động cao luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khoan lắp, tháo vặn vít trên tường, gỗ và kim loại.

Máy khoan pin Makita được sử dụng rất phổ biến trong các công việc thường ngày. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết hết các ưu điểm, tính năng và tiện ích của thiết bị. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu với bạn chi tiết các ưu điểm, thế mạnh nổi trội của các dòng khoa Makita dùng pin nhé.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan pin Makita

1. Máy khoan pin Makita được chế tạo theo công nghệ hiện đại nhất

Các dòng máy khoan dùng pin Makita được ứng dụng công nghệ chế tạo động cơ, thân máy, các chi tiết kỹ thuật theo tiêu chuẩn cao nhất. Phần kim loại gia công máy làm từ hợp kim thép chuyên dụng siêu cứng chắc. Vỏ máy và các phần làm bằng nhựa đều đạt độ bền dẻo cao, chịu lực tốt, cho phép khoan làm việc tốt ở mọi môi trường khắc nghiệt.

Pin máy khoan là bộ phận quan trọng không kém motor của máy, Makita đã đặc biệt chú trọng trong khâu sản xuất pin để đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất và tuổi thọ dài nhất. Đa phần sản phẩm mới của hãng đều dùng pin Lithium-ion có thời lượng sử dụng lâu, dễ tháo lắp, sạc đơn giản, hiếm khi bị chai ... là loại pin rất thông dụng hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan pin Makita

Công nghệ thông minh cũng giúp bảo vệ pin tốt hơn, tránh các trường hợp gây mất an toàn cho người dùng khi máy bị nóng do làm việc quá lâu hay môi trường có nhiệt độ cao... Các chức năng hiện đại của khoan luôn hoạt động hiệu quả, linh hoạt ở mọi điều kiện.

2. Khoan pin Makita sở hữu mẫu mã, thiết kế đa dạng

Khoan cầm tay chạy pin của hãng được thiết kế giản tiện nhất, chỉ tập trung mạnh vào các chi tiết chính nhằm mang tới một thiết bị đa năng, tiện dụng nhất cho người dùng. Máy nhỏ gọn, vừa tay cầm, không vướng dây điện nên thao tác làm việc sẽ dễ dàng, linh hoạt hơn, nhanh chóng và hiệu quả tối ưu.

Về cơ bản, các dòng khoan sử dụng pin của hãng được chia thành ba nhóm chính, bao gồm khoan vặn vít dùng pin thông thường, khoan động lực dùng pin và khoan búa dùng pin. Khoan động lực và khoan búa thuộc nhóm đa năng, vừa có chức năng khoan vừa có chức năng tháo vặn vít.

Nhưng ở mỗi nhóm cơ bản, sản phẩm của Makita lại đa dạng hơn hẳn các thương hiệu khác. Sự khác biệt được thể hiện rõ qua các mức điện thế của pin và các tính năng, tiện ích kèm theo của từng thiết bị. Nhờ đó mà thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này có số lượng khoan sử dụng pin lớn nhất trên thị trường.

3. Hiệu năng làm việc tuyệt vời của khoan pin Makita

Thiết bị khoan cầm tay chạy pin của hãng có chức năng và hiệu suất làm việc không thua gì các dòng khoan dùng điện. Máy có khả năng khoan sâu nhanh, mũi khoan chuẩn đẹp trên nhiều chất liệu cứng như bê tông, tường gạch, sắt, thép... ở các dòng khoan động lực và khoan búa chuyên dụng.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan pin Makita

Khả năng tháo vặn vít ở cả 3 loại khoan pin Makita đều đạt hiệu quả rất cao. Tốc độ bắt vít cực nhanh, chính xác, tự dừng khoan khi hết nấc vít, vít không bị cong gãy hay tòe đầu. Các thiết bị khoan thông minh này giúp người dùng làm việc nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều.

Bạn có thể chọn mua máy khoan pin Makita phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các địa chỉ uy tín như DIYhomedepot. Những sản phẩm bán chạy và được người dùng yêu thích có thể kể tới khoan pin Makita DF331DSYE, Makita 6271DWE, Makita 8271DWAE, Makita HP331DSYX1, Makita HP332DSAE... Hãy liên hệ ngay với cửa hàng để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé bạn.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan pin Makita

Đọc thêm: Sử dụng máy khoan pin 12V Bosch GSR 120-LI cần lưu ý những gì?

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý