Tay sen tắm dành cho thú cưng cực xịn nhà HANSGROHE

Tay sen tắm dành cho thú cưng HANSGROHE DogShower 150 3jet 26640 bắt nhịp ăn ý giữa thiết kế đáng yêu và cơ chế sử dụng nước hiệu quả, thân thiện.

Tay sen tắm dành cho thú cưng HANSGROHE DogShower 150 3jet 26640 bắt nhịp ăn ý giữa thiết kế đáng yêu và cơ chế sử dụng nước hiệu quả, thân thiện. Cún cưng của bạn sẽ vừa được tắm vừa được massage bằng làn nước mềm mại, ấm áp. Nút bấm Select đổi kiểu xịt nhanh cùng chức năng Water Boost tăng lưu lượng nước ngay tức thì. Đặc biệt nhất là công nghệ EcoSmart tiết kiệm đến 60% nước, ổn định hiệu suất và hạn chế tiêu thụ năng lượng.

Tay sen tắm dành cho thú cưng cực xịn nhà HANSGROHE

1. Kiểu dáng đáng yêu đa sắc màu

HANSGROHE DogShower 150 3jet 26640 phản ánh rõ ràng phương châm “luôn luôn cải tiến, không ngừng sáng tạo” của thương hiệu Đức. Sản phẩm nhỏ nhắn dễ thương giống như một chiếc bàn chải cực kỳ thuận tiện cầm nắm và xịt nước. Phần vỏ và tay cầm làm từ nhựa cao cấp chống xước xát, ít trơn trượt rất an toàn. Tay sen tắm kết nối thẳng đến máy nước nước nóng lạnh qua đầu nổi chuẩn DN15 và G ½ thông dụng. Các gam màu tươi tắn: xanh, hồng, trắng, đen, tay sen tắm Hansgrohe hứa hẹn làm xiêu lòng những “con sen” chăm chỉ.

Tay sen tắm dành cho thú cưng cực xịn nhà HANSGROHE

2. Tiết kiệm nước đáng kinh ngạc

Với kinh nghiệm hàng thế kỷ trong lĩnh vực vệ sinh, Hansgrohe nắm rõ bí quyết tận dụng hoàn toàn năng lượng của nguồn nước. Tay sen tắm dành cho thú cưng HANSGROHE DogShower 150 3jet 26640 tích hợp công nghệ tiết kiệm nước ưu việt EcoSmart giảm đến 60% lượng nước tiêu thụ, áp suất 1 – 6 bar, tiêu thụ nước tối đa 7.6 l/phút. Mạng lưới đầu phun dài 1.5cm bố trí dạng bàn chải giúp nước xịt ra đều và làm sạch lông triệt để. Do đó, bạn sẽ không phải bận tâm việc tắm rửa thú cưng sẽ hao nhiều nước và tốn nhiều năng lượng.

Tay sen tắm dành cho thú cưng cực xịn nhà HANSGROHE

3. Tắm và massage thú cưng toàn diện

Tay sen tắm dành cho thú cưng HANSGROHE DogShower 150 3jet 26640 cung cấp chức năng xịt lông và xịt chân tùy chỉnh bằng nút Select tiện lợi. Đặc biệt bạn có thể kích hoạt tính năng Water Boost thúc đẩy lưu lượng nước để tắm sạch những chỗ dính bẩn nhiều. Thiết kế của Hansgrohe phù hợp với máy nước nóng lạnh, vì thế, những con vật cưng của bạn sẽ được tắm và massage toàn thân bất kể tiết trời như thế nào mà không lo nhiễm lạnh. Đây là ưu thế rõ rệt cho thấy tính đồng bộ và tương thích cao trên các thiết bị nhà tắm thương hiệu Đức.

Kết luận: Tay sen tắm dành cho thú cưng HANSGROHE DogShower 150 3jet 26640 nhỏ nhắn, đáng yêu và cực kỳ lợi hại khi ra trận. Có “bảo bối” đồng hành, mỗi lần mang những chú “boss cưng” đi tắm chị em không phải vác nỗi ngán ngẩm theo sau. Quan trọng nhất là thú cưng được tắm sạch bằng làn nước mềm mại, an toàn và cực kỳ chủ động. Chỉ với ngân sách 4 triệu đồng, tay sen tắm cực xịn này còn được bảo hành đến 5 năm, quá hời cho cả nhà.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý