Tay sen Hansgrohe bán chạy nhất 2024

Tay sen HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 là một trong những mẫu sen tắm cầm tay đẹp nhất chỉ từ 1 triệu đồng của thương hiệu Đức.

Tay sen HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 là một trong những mẫu sen tắm cầm tay đẹp nhất chỉ từ 1 triệu đồng của thương hiệu Đức. Thiết kế bắt mắt bởi màu sắc bóng mịn quý phái cùng chế độ phun biến hóa, đi cùng đầu phun silicon cho phép lau sạch trong tích tắc. Tay sen Hansgrohe tích hợp hệ thống dẫn nước ổn định, con dấu màn hình rửa lại chống đóng cặn bẩn và tương thích máy nước nóng lạnh qua chuẩn kết nối G 1/2.

1. Tính năng đáng đồng tiền của tay sen Hansgrohe

HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 là mẫu tay sen có kiểu dáng thon thả, mềm mại phù hợp mọi kiểu phòng tắm. Tay cầm thuôn nhỏ được mạ Chrome mát mịn cùng đĩa phun 100mm nghiêng nhẹ tạo góc phun nước bao trùm cơ thể. Song song đó là loạt tính năng xịn xò đem đến trải nghiệm tắm sen đẳng cấp và sảng khoái phải kể đến như:

Tay sen Hansgrohe bán chạy nhất 2024

  • Chức năng phun mưa (Rain) phun nước mềm và Intense Rain phun nước mạnh, liên tục.

  • Cho phép chỉnh kiểu phun linh hoạt bằng cách xoay đĩa phun tiện lợi.

  • Làm sạch nhanh với công nghệ Quicklean với đầu phun silicon lau chùi dễ dàng.

  • Áp suất điều chỉnh từ 1 - 3 bar với lưu lượng nước 10.5 l/phút sử dụng nước hiệu quả và tiết kiệm.

  • Con dấu màn hình rửa lại được để chống tắc nghẽn, cặn bẩn nâng cao tuổi thọ vòi phun.

Tay sen Hansgrohe bán chạy nhất 2024

2. Tay sen Hansgrohe bán chạy nhất 2024

Hơn 100 năm làm chuyên gia thiết bị phòng tắm, Hansgrohe hiểu rõ thói quen và nhu cầu của người dùng với nước. HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 nhấn mạnh vào vẻ đẹp và tính thuận tiện cao, kiểu phun đa dạng và vệ sinh tức thì. Bạn có thể lắp đặt tay sen với nguồn nước nóng lạnh hòa mình tận hưởng dòng nước ấm áp massage toàn bộ cơ thể để rửa trôi mệt mỏi trong một ngày dài.

Thực tế cho thấy tay sen Hansgrohe giữ độ bền đẹp hàng chục năm, lại còn được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín so với thương hiệu cạnh tranh trên thị trường. Chính vì thế bạn hoàn toàn an tâm sử dụng thiết bị của hãng trong nhiều năm tới mà không lo hỏng hóc, nhanh xuống cấp như các loại tay sen giá rẻ khác.

Tay sen Hansgrohe bán chạy nhất 2024

Với những ưu thế của thương hiệu thượng đẳng, không hề ngạc nhiên khi HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 là mẫu tay sen ăn khách nhất từ đầu năm 2024. Thiết kế dẫn đầu, phun nước biến hóa, cấp nước thông suốt đi cùng cơ chế làm sạch tiện lợi. Hơn hết đó là giá bán cực kỳ tốt tại DIYHomedepot từ 1.1 triệu đồng cho phiên bản màu sáng bóng, thật sự khó bỏ qua tuyệt phẩm sen tắm Đức.

Kết luận:

Tay sen HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 sẽ cùng bạn hưởng trọn dòng chảy của nước bằng sự tinh tế và trải nghiệm cực đã. Với hàng tá điểm ưu việt của thương hiệu lớn, giá bán rẻ và bảo hành lâu, sản phẩm hứa hẹn còn gây sốt hơn nữa trong thời gian tới. Liên hệ 0902683569 rinh về ngay em tay sen xinh xắn này bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý