3 hãng máy siết bu lông chạy pin đua sức mạnh quyết liệt giới dụng cụ

Máy siết bu lông Makita, Dewalt và Milwaukee dốc hết sức mình trong cuộc đua tam mã các thiết bị dùng pin mạnh mẽ, cao cấp trên thị trường đầy tính cạnh tranh.

Máy khoan và máy vặn ốc vít là hai mặt trận khốc liệt, chứng kiến nhiều cuộc cách mạng về sức mạnh và công nghệ đột phá. Cuộc đua máy siết bu lông chạy pin của Makita, Dewalt và Milwaukee diễn ra gây cấn với hàng loạt model đẳng cấp. Bài viết sẽ cho chúng ta thấy ba ông lớn này tỏ ra xuất sắc như thế nào trong giới dụng cụ.

1. Máy siết bu lông Makita

Ông hoàng của làng dụng cụ, Makita, luôn cho thấy tính bền bỉ vô đối và sức mạnh ưu việt trên thiết bị được kỹ sư Nhật nghiên cứu chế tạo. Máy vặn ốc Makita tỏ ra out trình đối thủ vì có lực siết rất mạnh và động cơ siêu bền cực kỳ ổn áp. Anh em dễ dàng vặn các loại bu lông cứng nhất nhiều kích cỡ, kể cả con ốc rỉ sét bám chặt lâu ngày trên máy móc, xe cộ.

3 hãng máy siết bu lông chạy pin đua sức mạnh quyết liệt giới dụng cụ

Ngoài thiết kế nhỏ gọn không ngại rơi rớt và an toàn cao, máy vặn bu lông Makita dùng pin còn tích hợp động cơ không chổi than. Song song đó là tính năng tự ngắt thông minh, tự điều chỉnh lực xoắn, công nghệ XGT sản xuất pin 40V cực mạnh và quản lý pin tối ưu. Makita là chuẩn mực khó vượt qua trong các dòng máy siết/vặn phổ biến trên thị trường.

Anh em tham khảo những model bán chạy như: Makita DTW300, Makita DTW251, Makita TW001GM201, v.v.

2. Máy siết bu lông Dewalt

Vốn rất nổi trội trong nhóm máy pin, Dewalt xây dựng hệ sinh thái đa dạng với những con máy vặn/siết bu lông vừa mạnh vừa ngầu. Gam màu vàng đen rực rỡ xúc tác cho những cú vặn mạnh mẽ đai ốc lỳ lợm trong xưởng cơ khí và chế tạo máy. Máy vặn ốc Dewalt nổi tiếng công nghệ pin XR Li-ion và động cơ không chổi than chạy cực khỏe và bền tối đa.

3 hãng máy siết bu lông chạy pin đua sức mạnh quyết liệt giới dụng cụ

Các kỹ sư và anh em thợ rất thích Dewalt vì khả năng chống chịu cực tốt, vặn ốc tức thì và thời lượng pin cao xài cả ngày. Lực vặn công bố lên đến hàng ngàn N.m, tháo mở dễ dàng các đai ốc lớn và cứng chắc với đầu khẩu chống hư hại. Kích cỡ gọn và chắc chắn, cầm nắm nhẹ nhàng và nhiều tùy chọn dung lượng pin là những ưu thế rõ của máy vặn ốc Mỹ.

Dewalt đem đến anh em những máy vặn bu lông tuyệt hảo sửa xe, sửa máy như: Dewalt DCF897NT/M2/P2, Dewalt DCF894N/M2/P2, Dewalt DCF899HN/HM2/HP2, v.v.

3. Máy siết bu lông Milwaukee

Cùng quê hương Dewalt, Milwaukee là thế lực chực chờ soán ngôi các ông lớn ngành dụng cụ bằng kỹ nghệ chế tạo siêu đẳng. Máy vặn bu lông Milwaukee có chiều dài đầu ngắn, gam màu đỏ sắc nét và chịu môi trường khắc nghiệt nhất. Cơ cấu điều khiển thông minh nhiều cấp độ lực và thay đầu khẩu thuận tiện giúp vặn/tháo ốc nhanh hơn trước đây.

Điểm xuất sắc nhất của máy vặn bu lông pin Milwaukee đến từ công nghệ Fuel và pin Redlithium-ion sạc nhanh hơn, chạy lâu hơn. Hiệu suất vì thế tăng lên 20% cùng khả năng giao tiếp liên tục giữa pin và máy về năng lượng và nhiệt độ đề ra công suất tối ưu nhất. Milwaukee đang đua sức quyết liệt với Makita và Dewalt trong hệ máy pin cao cấp.

3 hãng máy siết bu lông chạy pin đua sức mạnh quyết liệt giới dụng cụ

Cùng xem ngay một vài máy vặn bu lông Milwaukee công nghệ Fuel tiêu biểu: Milwaukee M18 FMTIW2F12-0X0, Milwaukee M18 ONEFHIWF34-0X, Milwaukee M18 FHIWF12-502X, v.v.

Kết luận: Máy siết bu lông Makita, Dewalt và Milwaukee không ai nhường ai trong cuộc đua sức mạnh và công nghệ. Hơn ai hết, người dùng hưởng lợi nhiều nhất từ cải tiến mạnh mẽ này để giảm bớt nặng nhọc và thời gian trong nhà máy, xưởng chế tạo. Rất nhiều máy vặn ốc giá tốt phân phối chính thức tại DIYHomedepot chờ anh em ghé khám phá.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý