Bội phục 3 máy khoan pin công suất lớn điểm tín nhiệm 100 dân chuyên

Máy khoan pin công suất lớn Bosch, Makita, Dewalt dưới đây được tay thợ chuyên nghiệp chấm điểm cao và thường xuyên có mặt tại dự án nặng nhọc, cần nhiều sức.

Khoan tường, đục phá bê tông anh em thợ nghĩ ngay dòng máy khoan búa có dây hầm hố, cầm nắm nặng nề. Nhưng giờ đây máy khoan pin công suất lớn mang đến độ bền và sức mạnh không thua gì máy dùng điện. Makita, Bosch và Dewalt sẽ góp mặt 3 phiên bản vừa đẹp, vừa mạnh lại nhiều chức năng thợ chuyên nghiệp đặc biệt tâm đắc.

1. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 187-LI giá 10.5 triệu đồng

Đầu tiên là con máy khoan pin có thiết kế mực thức và đầy sắc sảo của Bosch bừng lên khí chất mạnh mẽ của dòng Heavy Duty. Bosch GBH 187-LI làm từ thép và nhựa theo kỹ nghệ chế tạo hàng đầu của Đức cực kỳ bền bỉ, không lo rỉ sét hay hư hại do va đập. Trọng lượng nhẹ chỉ 3kg cùng tay cầm vừa vặn và giảm rung tốt anh em khỏi lo mỏi tay hay bị trơn trượt.

Bội phục 3 máy khoan pin công suất lớn điểm tín nhiệm 100 dân chuyên

Máy khoan pin công suất lớn của Bosch có hiệu năng đáng nể với lực đập 2.4J khoan đục bê tông mũi 24mm mạnh bội phục. Theo đó là chế độ khoan gỗ/sắt 30/13mm nhanh nhạy tốc độ 980 v/p, hỗ trợ xoay mũi, kiểm soát lực khoan và chống giật ngược. Điểm đáng giá khi trang bị công nghệ bảo vệ pin ECP, 2 pin khủng 18V/5Ah tản nhiệt Coolpack.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH273P2 giá 9.2 triệu đồng

Dewalt DCH273P2 là dòng khoan lừng danh của thương Mỹ được các thợ chuyên đặc biệt ưa thích bởi kết cấu ‘cứng như đá’ và hiệu năng khủng. Máy dư sức khoan và đục bức tường dày với lực tác động 2.1J khoan bê tông mũi 24mm. Tốc độ không tải rất ấn tượng 1.100 v/p khoan gỗ sắt nhanh nhẹn và dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ bằng núm vặn.

Bội phục 3 máy khoan pin công suất lớn điểm tín nhiệm 100 dân chuyên

Một trong những ưu thế của máy khoan pin công suất lớn Dewalt là có dung lượng pin cao, lên đến 5Ah công nghệ XR – Lion đẩy mạnh hiệu suất. Máy có khả năng khoan tường và đục phá với lực lớn, báng cầm rộng không ngại trơn tuột và điều khiển hết sức an toàn. Tông màu vàng đen sáng rực cùng trọng lượng nhẹ chỉ hơn 3kg nhìn nổi bật và gọn gàng.

3. Máy khoan pin công suất lớn - Máy khoan pin Makita HR003GM201 giá 14.8 triệu

Xưng bá trong nhóm khoan pin bê tông Nhật Bản chính là mẫu Makita HR003GM201 với công nghệ XGT sản xuất pin 40V kéo hiệu suất tối đa. Máy bung ra những cú khoan và đục phá bê tông 28mm và mũi định tâm 65mm, kết hợp khoan gỗ/sắt tốc độ 980 v/p. Song song đó là tính năng cao cấp như cảm biến phản hồi chống kẹt mũi, chống bụi/nước, v.v.

Bội phục 3 máy khoan pin công suất lớn điểm tín nhiệm 100 dân chuyên

Máy khoan bê tông dùng pin Makita cao cấp nhìn lực lưỡng nhưng tối ưu hóa kích thước chỉ nặng 3.9kg không hề cồng kềnh. Tay cầm rộng có dải cao su ma sát cùng nút bẩm nảy giúp anh em điều khiển chắc tay, thêm vào đó bổ sung tay cầm phụ và thước canh. Độ hoàn thiện của Makita cực kỳ tốt, không ngại va đập hỏng hóc và hoạt động rất mượt mà.

Kết luận: Makita, Bosch và Dewalt luôn là những thương hiệu tín nhiệm nhất của dòng máy khoan pin công suất lớn. Anh em muốn loại bỏ rắc rối về dây điện, khoảng cách làm việc mà vẫn đảm bảo hiệu suất khoan và đục phá ở dự án nên tham khảo ba gợi ý trên đây. DIYHomedepot cam kết mức giá chính hãng và hậu mãi tốt nhất cho anh em khi mua sắm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý