Quạt điện

Quạt điện là thiết bị điện khá thân thuộc với mọi người và không thể thế thiếu trông mỗi gia đình. Cứ vào khoảng thời gian đầu hè thị trường quạt điện lại nóng lên với sự đa dạng, phong phú từ mẫu mã, hình dáng, kích thước, tính năng và thương hiệu sản phẩm.

  • Với tiêu chí giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng, quạt điện Mitsubishi chú trọng từ khâu thiết kế để sản xuất đem đến những sản phẩm quạt điện có độ bền bỉ và độ an toàn cao nhất với tiêu chuẩn sản xuất và công nghệ tiên tiến.
  • Trong từng công đoạn của quy trình sản xuất  đều hướng đến tiêu chí bền bỉ, ổn định và an toàn. Quạt điện Mitsubishi đều được trang bị 2 cầu chì bảo vệ tự động bảo vệ quạt  và bảo vệ chống cháy mang lại tuổi thọ bền bỉ.
  • Quạt điện Mitsubishi sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn chất lượng Mitsubishi Electric là chuẩn mực cao nhất về sự tiện nghi, tính hiệu quả và sự bền bỉ.

DIYhomedepot là chuyên cung cấp Quạt điện của thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi. Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. 

Xem thêm nội dung

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý