Hansgrohe thương hiệu nào, có tốt không?

Hansgrohe là biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian cùng chất lượng trường tồn với chuỗi thiết kế bắt mắt, tiện nghi. Thương hiệu thiết bị phòng tắm và nhà bếp nổi tiếng của Đức có nguồn gốc thế nào, chất lượng ra sao?

Hansgrohe là biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian cùng chất lượng trường tồn với chuỗi thiết kế bắt mắt, tiện nghi. Thương hiệu thiết bị phòng tắm và nhà bếp nổi tiếng của Đức có nguồn gốc thế nào, chất lượng ra sao? Đằng sau những chiếc sen tắm "Made by Hansgrohe" sang chảnh là hành trình luôn luôn cải tiến và không ngừng sáng tạo suốt hàng thế kỷ.

1. Lịch sử thương hiệu Hansgrohe

Hansgrohe là thương hiệu danh giá của Đức, đầu tàu kỹ thuật công nghệ nổi tiếng nhất châu Âu. Ngay từ năm 1901, hãng đã nổi danh trong lĩnh vực sản xuất kim khí và hệ thống cấp thoát nước. Đi lên từ thế mạnh của mình, hơn một thế kỷ sau, Hansgrohe trở thành gã khổng lồ của ngành thiết bị vệ sinh khắp toàn cầu. Sản phẩm hãng làm ra có mặt hơn 150 quốc gia và đạt hơn 600 giải thưởng thiết kế quốc tế, bỏ xa hàng loạt đối thủ khác trên thị trường.

Hansgrohe thương hiệu nào, có tốt không?

Sản phẩm của Hansgrohe tập trung vào tính tiện nghi, thông minh và sử dụng dễ dàng. Hãng không ngừng tìm kiếm giải pháp mới mẻ và sáng tạo cho các chế tác bền vững của mình, sử dụng chất liệu cao cấp phù hợp tiêu chuẩn nước uống và chống bỏng an toàn. Bạn sẽ thấy lớp phủ bề mặt Chrome tôn lên vẻ đẹp tiện nghi cùng tỉ lệ thiết kế chính xác đến mẫu mực. Cơ chế điều khiển trực quan giúp người dùng có thể xoay, vặn và kiểm soát mọi chức năng qua nút Select thần thánh.

 

2. Hansgrohe có tốt không?

Không chỉ là thương hiệu, Hansgrohe còn là cuộc cách mạng về thiết kế và công nghệ. Với sự hậu thuẫn của Phoenix Design đã mang về cho hãng vô số giải thưởng cao quý trong các triển lãm quốc tế. Từ những đường cong mềm mại đến bề mặt láng mịn khi vuốt chạm là kết quả của óc sáng tạo cộng hưởng kỹ thuật chế tác kim khí tài tình của nhà thiết kế Đức. Hansgrohe giàu rất giỏi làm ra những tuyệt tác thẩm mỹ vượt thời gian cùng độ bền vững, sáng đẹp và có tuổi thọ lâu dài.

Hansgrohe thương hiệu nào, có tốt không?

Nếu thiết kế và chất lượng làm nền tảng thì thành tựu công nghệ đã giúp Hansgrohe chiếm cứ thị trường. Công nghệ tập trung khai thác tối đa tiềm năng của nước và tương tác với nước, cụ thể:

  • Công nghệ AirPower: Hòa trộn khí vào nước tỉ lệ 1/3 tạo hạt nước to mềm, tạo cảm giác sử dụng nước nhiều hơn.

  • Công nghệ EcoSmart: Kiểm soát dòng chảy tiết kiệm đến 60% lượng nước, ổn định hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

  • Công nghệ QuickClean: Làm sạch nhanh với đầu vòi phun silicon chống bám bẩn, dễ vệ sinh, kết hợp ống dẫn thông suốt chống tắc nghẽn, đóng cặn.

  • Công nghệ Select: Thay đổi kiểu phun và điều chỉnh nhanh các chế độ chỉ với một nút bấm duy nhất.

  • Công nghệ Safety Function: Giới hạn nhiệt độ an toàn 33 - 60 độ C chống bỏng tuyệt đối, an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

 

Ngoài ra trên các dòng vòi chậu và tay sen tắm Hansgrohe còn được tích hợp tính năng tiện ích như Water Boost tăng lưu lượng nước tức thì, Boltic chống rơ tay gạt giúp đóng mở trơn tru.

Hansgrohe thương hiệu nào, có tốt không?

3. Sản phẩm chủ lực của Hansgrohe là gì?

Hansgrohe đổ bộ vào thị trường mang theo hệ sinh thái thiết bị nhà tắm và nhà bếp cao cấp, sang chảnh và tiện nghi. Với đủ mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, hãng sẽ hô biến không gian vệ sinh và nấu nướng thành chốn tận hưởng đích thực. Bạn sẽ tìm thấy mọi thiết kế ưa thích, chẳng hạn như:

  • Tay sen kèm thanh trượt HANSGROHE Vernis Blend 100 26275 mạ Crom bóng loáng tương phản đĩa phun màu trắng tinh khiết.

  • Chậu bếp đơn HANSGROHE Deep Drawn Sink S431-F400 43353 siêu rộng làm bằng thép hàn tay cực chắc mỏng chỉ 1mm, lắp đặt được mọi loại vòi nước cùng bộ xả nước chuyên dụng.

 

Cùng với đó là một chuỗi thiết bị, phụ kiện vệ sinh tiện lợi và đẳng cấp như: Vòng treo khăn, móc áo đôi, kệ góc tường, lô giấy vệ sinh, v.v biến tấu nhà tắm và gian bếp của bạn thành chốn tận hưởng đẹp như mơ.

Hansgrohe thương hiệu nào, có tốt không?

Tất cả sản phẩm chính hãng Hansgrohe đều được bảo hành lên đến 5 năm thách thức sự bào mòn của thời gian và môi trường.

 

Kết luận: Hansgrohe mang sứ mệnh đổi mới và định hình tiêu chuẩn thẩm mỹ, chất lượng không gian vệ sinh. Hy vọng bài viết giúp bạn nắm được giá trị và sự lớn mạnh của thương hiệu danh giá của Đức. Hãy tự mình mục sở thị vẻ đẹp quyến rũ và trải nghiệm tính năng “vạn người mê” trên thiết bị nhà tắm, nhà bếp Hansgrohe.

 

Liên hệ DIYHomedepot ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý