Địa điểm mua thiết bị phòng tắm Hansgrohe tiện nghi - chất lượng

Với cột mốc trở thành đại lý chính thức của Hansgrohe, hãy để DIYHomedepot mang đến cho bạn lựa chọn cạnh tranh nhất về giá và dịch vụ bán hàng tin cậy hàng đầu tại TPHCM.

Hansgrohe của Đức là “ông trùm” nức tiếng trong lĩnh vực vệ sinh hiện diện rất nhiều tại khách sạn hạng sang và khu resort cao cấp. Bạn muốn nâng cấp nhà tắm của mình bằng thiết bị của hãng vệ sinh trứ danh này nhưng không biết lựa chọn đơn vị phân phối nào? Với cột mốc trở thành đại lý chính thức của Hansgrohe, hãy để DIYHomedepot mang đến cho bạn lựa chọn cạnh tranh nhất về giá và dịch vụ bán hàng tin cậy hàng đầu tại TPHCM.

Địa điểm mua thiết bị phòng tắm Hansgrohe tiện nghi - chất lượng

1. Xu thế xây dựng không gian tắm theo hướng bền vững - tiện nghi

Một nhà vệ sinh sạch đẹp, hiện đại và an toàn phản ánh rõ chất lượng sống, do đó, nhà tắm bao giờ cũng được gia chủ đặc biệt quan tâm. Đầu tư các thiết bị cao cấp, bền vững và tích hợp công nghệ sử dụng nước hiệu quả ngày càng được chú trọng. Đây cũng là giá trị nòng cốt mà Hansgrohe theo đuổi: chất lượng tuyệt hảo hơn trào lưu thoáng qua. Những chiếc vòi vun, sen tắm của hãng có tuổi đời hàng chục năm vẫn giữ vẻ đẹp và bền bỉ như mới.

Thiết bị nhà tắm Hansgrohe là giải pháp hàng đầu cho không gian vệ sinh tiện nghi kết tinh bởi trí tuệ sáng tạo của nhà thiết kế Đức. Vòi chậu của hãng có độ chính xác và đồng độ cực cao, qua 12000 lần thử nghiệm để kết hợp vòi chậu một cách hoàn hảo. Chất liệu đồng thau và gốm có độ bền trường tồn, mạ Chrome bóng mịn, chống xước tối ưu. Phoenix Design cùng Hansgrohe đã tạo ra những tuyệt tác vượt thời gian, mang về hơn 600 giải thưởng.

Địa điểm mua thiết bị phòng tắm Hansgrohe tiện nghi - chất lượng

2. Mua thiết bị phòng tắm Hansgrohe chính hãng ở đâu?

Thiết kế tiện nghi đi cùng chất lượng trường tồn là công thức giúp Hansgrohe xây dựng thương hiệu thiết bị vệ sinh đắt giá toàn cầu. Nếu bạn muốn một khoản đầu tư an toàn cho khu vệ sinh, có những tiện nghi phòng tắm cao cấp, thông minh thì đây là lựa chọn tốt. DIYHomedepot tự hào là đại lý chính thức của Hansgrohe tại TPHCM cam kết với bạn:

  • Cung cấp thiết bị vệ sinh Hansgrohe chính hãng Đức sản xuất, bảo hành chính hãng 5 năm trên toàn quốc và giao hàng miễn phí TPHCM.

  • Dải sản phẩm phong phú như vòi chậu nóng lạnh, cây sen tắm, vòi sen, bát sen, chậu bếp, bộ trộn nước và các phụ kiện nhà tắm đủ kích cỡ và màu sắc.

  • Giá bán cạnh tranh nhất thị trường vì nhập khẩu trực tiếp, không trung gian, không qua bên thứ 3, giảm thuế phí để có giá bán tốt nhất cho khách hàng.

  • Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật và bảo hành nghiêm túc sau bán hàng.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể xem mọi sản phẩm Hansgrohe được cập nhật tại diyhomedepot.vn với giá bán khởi điểm hấp dẫn. Hoặc hãy ghé tham quan trực tiếp đại lý thiết bị phòng tắm Hansgrohe tại DIYHomedepot, địa chỉ số:

Địa điểm mua thiết bị phòng tắm Hansgrohe tiện nghi - chất lượng

  • 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TPHCM

  • Hotline: 0902 683 569

  • Fanpage: Cửa hàng DIYHomedepot

Tham khảo các sản phẩm Hansgrohe giá tốt nhất:

  • Vòi chậu nóng lạnh HANSGROHE Logis E 70 71160 giá chỉ 3.9 triệu đồng.

  • Bộ trộn tay gạt đơn HANSGROHE Vernis Blend 71440 chỉ 4.3 triệu đồng.

  • Tay sen HANSGROHE Vernis Blend 100 26270 từ 1.1 triệu đồng.

  • Khay xà phòng HANSGROHE AddStoris 41746 từ 1.6 triệu đồng.

  • Chậu bếp đơn HANSGROHE Deep Drawn Sink S431-F400 43353 giá 8.7 triệu đồng.

Kết luận: Thiết bị vệ sinh Hansgrohe là bảo chứng cho tính thẩm mỹ - tiện nghi – trường tồn của bất kỳ nhà tắm sang trọng nào. Hãy ghé DIYHomedepot chiêm ngưỡng thiết kế xuất sắc, bền vững từ trời Âu và mua hàng với chi phí cạnh tranh nhất TPHCM. Các sản phẩm Hansgrohe mới nhất liên tục được cập nhật tại diyhomedepot.vn, bạn theo dõi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý