Máy đo khoảng cách laser - giải pháp đo chuyên nghiệp hàng ngày

Máy đo khoảng cách laser được thiết kế và xây dựng cẩn thận để tăng tính hiệu quả. Tính chính xác đồng thời giảm được chi phí sản xuất và nhức đầu do các phương pháp toán học khác tạo nên

 Máy đo khoảng cách laser được thiết kế và xây dựng cẩn thận để tăng tính hiệu quả. Tính chính xác đồng thời giảm được chi phí sản xuất và nhức đầu do các phương pháp toán học khác tạo nên. Cho dù đó là bàn, tủ, cầu thang, vách tắm, bồn rửa sàn,…..hoặc bất cứ điều gì khác bạn có thể nghĩ đến đo lường, máy đo laser là sự lựa chọn tốt nhất. Thực hiện chính xác +/- 1,5 mm, tất cả khoảng cách vách tường hay chiều cao đều có giải pháp hoàn hảo nhất.

Máy đo khoảng cách laser - giải pháp đo chuyên nghiệp hàng ngày

1.Máy đo khoảng cách laser nhỏ gọn - đa chức năng

 

Máy đo khoảng cách laser có phần mềm thiết kế để cho phép bất cứ ai cũng có thể nhanh chóng và thực hiện hiệu quả như một kỹ sư chuyên nghiệp. Giao diện đơn giản và dễ dàng đối với tất cả các chức năng đo khác nhau. Sản phẩm được dịch ra 13 ngôn ngữ để nó có thể được sử dụng trên toàn thế giới. Máy đo khoảng cách có thể lưu dữ liệu ngay vào bộ nhớ của máy để tham khảo nhanh. Tạo ước tính và cho phép khách hàng thực hiện trên nhiều thao tác. Lưu giữ 10 – 50 số đo gần nhất. Có rất nhiều mức chiều dài đo tối đa khác nhau như: 15m, 30m, 50m, 70m, 250m,… Tùy vào nhu cầu sử dụng thì bạn có thể lựa chọn dòng máy đo khoảng cách phù hợp.

Với dòng máy đo khoảng cách laser, bạn có thể hoàn thành bản phác thảo dự án tại chỗ trong vòng 15 phút. Sau đó, gửi lại email cho phép thực hiện bắt đầu vào thời điểm đó và bạn có thể làm những công việc khác. Sản phẩm đi kèm với bảo hành 6 tháng. Ngoài ra các dòng máy còn tích hợp khả năng chống bụi và bắn tóe nước.

 

2.Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Cho dù bạn là một tay nhà toán học có khả năng, hay bạn là một tay kỹ sư lành nghề và kinh nghiệm cao, thì dòng máy đo khoảng cách laser tiết kiệm thời gian. Với mục đích gia tăng năng suất làm việc, ít lỗi hơn và loại bỏ tài liệu bằng tay.

Ngoài ra có dòng sản phẩm truyền dữ liệu nhanh và hiệu quả qua Bluetooth và micro USB. Trao đổi đơn giản và ghi lại thông minh nhờ ứng dụng GLM measure&document. Các thiết bị Android được hỗ trợ : Điện thoại thông minh và máy tính bảng dùng Android 4.0 hoặc cao hơn / các thiết bị iOS được hỗ trợ như: iPhone 4S hoặc mới hơn, iPad (thế hệ 3 hoặc mới hơn), iPad Air (Thế hệ 1 hoặc mới hơn), iPad mini (Thế hệ 1 hoặc mới hơn). Ví dụ như dòng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50C. Dòng máy mới chuyên nghiệp của Bosch cho ngành gỗ, kim loại hay xây dựng.

 

DIYhomedepot là nhà phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay mang thương hiệu lớn. Sản phẩm chính hãng – chất lượng – giá cả cạnh tranh. DIYhomedepot đi đầu trong việc đem đến những dòng sản phẩm tốt và chất lượng, giá cả phải chăng.

Khi bạn là đại lý chính thức của DIYhomedepot, bạn sẽ được những quyền lợi như sau:

  • Chiết khấu cao
  • Phân đoạn thị trường rõ ràng
  • Hỗ trợ chi phí Marketing : Catalog, Banner, Brochure, quảng cáo trên báo đài, website,..
  • Hỗ trợ kỹ thuật tại chổ, đào tạo về công nghệ, sản phẩm,…
  • Hàng xuất xứ rõ ràng, có tem

Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot.

  • Địa chỉ 1 : 63E, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Địa chỉ 2: Số 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5 Quận 8
  • Hotline: 0904 323 178 /0862 584 767

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý