Mua máy mài góc nhiều tốc độ, điều khiển tốc độ điện tử ?

hôm nay, DIYhomedepot đưa ra cho các bạn một vài gợi ý về cách Mua máy mài góc có thể điều khiển được tốc độ. Nhiều tốc độ hay điều khiển tốc độ điện tử là những khái niệm thợ chuyên nghiệp thường gọi.

 Đây là câu hỏi gần đây bên tư vấn viên DIYhomedepot nhận được nhiều nhất. Để có thể giải đáp chung câu hỏi này, hôm nay DIYhomedepot đưa ra cho các bạn một vài gợi ý về cách Mua máy mài góc có thể điều khiển được tốc độ. Nhiều tốc độ hay điều khiển tốc độ điện tử là những khái niệm thợ chuyên nghiệp thường gọi. Đặc điểm của những dòng này là máy có nhiều tốc độ để khi bạn làm việc có thể chủ động hơn về tốc độ của máy. Mỗi loại hình cắt, mài hay đánh bóng đều sử dụng một tốc độ nhất đinh, vì thế việc sở hữu dòng máy mài góc này là cần thiết.

 

MÁY MÀI GÓC

Máy mài góc là chiếc máy sử dụng phổ biến, thiết kế gọn nhẹ thuộc dòng dụng cụ điện cầm tay. Máy thực hiện được các công việc như: mài, cắt, đánh bóng,..trên các vật liệu sắt, inox, bê tông,…

Mỗi dòng máy thể hiện một chức năng riêng phụ thuộc vào công suất và tốc độ không tải. Có thể linh hoạt trong việc sử dụng các phụ kiện như tay cầm hoặc đĩa cắt, đĩa mài,… Bạn chỉ cần mua phụ kiện phù hợp với đường kính trục trong và đường kính ngoài thì có thể sử dụng máy mài góc. Máy mài góc rất linh hoạt trong việc sử dụng và biến hóa tùy theo công việc.

 

 

MÁY MÀI GÓC NHIỀU TỐC ĐỘ, ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ ĐIỆN TỬ

Có rất nhiều nhà sản xuất trên thị trường hiện nay sản xuất về mặt hàng máy mài góc. Đầu tiên, phải kể đến là Bosch, Makita, vì thế hôm nay DIYhomedepot cũng đánh mạnh vào 2 thương hiệu này.

Bosch là một trong những thương hiệu đến từ Đức, dẫn đầu trong ngành công nghiệp dụng cụ điện cầm tay. Những dòng máy mài góc nhiều tốc độ, điều khiển tốc độ điện tử. Như:  GWS 7-100 ET(Công suất: 710W), GWS 8-100CE(hết hàng)

Tính thời điểm năm 2019, Bosch cho ra mặt 3 dòng sản phẩm nhiều tốc độ đang để bnaj tham khảo là GWS 7-100ET, GWS 900-100S, GWS 900-125S. 

Makita là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, sản phẩm đa dạng và áp dụng công nghệ cao. Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,… . Máy mài góc nhiều tốc độ phải kể đến là: GA4040C( Công suất 1.400 W), MÁY MÀI GÓC 9565CVR với công suất 1.400W…

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY MÀI GÓC 

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita… Dòng máy mài góc nhiều tốc độ đang được DIYhomedepot phân phối chính hãng, giá cả hợp lý

Xem thêm dòng máy mài góc cầm tay tại đây

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý