Cách lựa chọn thang nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thang nhôm Nikawa giúp bạn thực hiện những công việc ở trên cao và khả năng giữ an toàn cho bạn tốt.

Một trong những vật dụng được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay, phải kể đến thang nhôm. Thang nhôm Nikawa giúp bạn thực hiện những công việc ở trên cao và khả năng giữ an toàn cho bạn tốt. Khi xã hội các phát triển, nền công nghiệp càng phát triển thì việc thay thế thang gỗ, thang tre,.. là điều tất yếu. Thang được làm từ chất liệu nhôm với độ nhôm phù hợp giúp nhôm đạt trọng lượng nhẹ, tiện ích.

Nếu bạn không biết cách để sử dụng một chiếc thang nhôm phù hợp với nhu cầu. Điều này có thể khiến bạn rất dễ xảy ra tai nạn khi sử dụng. Việc lựa chọn thang nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều cần thiết vì vậy hôm nay DIY mách bạn Cách lựa chọn thang nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mỗi dòng thang nhôm có tải trọng riêng ví dụ như thang nhôm Nikawa hầu như là 150kg. Tương đương với việc khi bạn sử dụng thang tính trọng lượng của bạn và các vật dụng kèm theo không được quá tải trọng cho phép.

 

 

Thang nhôm phù hợp với công việc

Chọn kiểu dáng thiết kế và chiều cao mong muốn là điều bạn cần xác định đầu tiên. Kiểm tra trước các bậc thang hoặc chốt an toàn trước khi sử dụng thang. Xem xét về mặt tải trọng của thang nhôm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cho mỗi dòng thang nhôm Nikawa khác nhau.

Các dòng thang nhôm Nikawa

Thang nhôm rút gọn

Là dòng thang nhôm thông minh, có khả năng rút gọn theo ý muốn khi sử dụng. Linh hoạt trong việc di chuyển thang là điểm nổi bật của thang. Thang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Mỗi bậc thang đều có chốt khóa để cố định chiều cao hoặc có thể thu gọn thang khi cần thiết. Thang rút đa năng dùng cho gia đình, văn phòng và công trường. Thang nhôm rút gọn Nikawa có hai loại: thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Thang nhôm rút đơn thì khi sử dụng cần có điểm tựa và nền bằng phẳng (chiều cao linh hoạt từ 2m6-4m8). Thang nhôm rút đôi có thể sử dụng ở những nơi không có điểm tựa và mặt phẳng linh hoạt. Điểm yếu là trọng lượng nặng hơn rất nhiều so với thang nhôm rút đơn (Chiều cao 3m8-5m6)

Thang nhôm chữ A

Loại thang nhôm có thiết kế đơn giản và trọng lượng tương đối nhẹ. Mỗi bậc thang có độ ma sát cao chống troen trượt. Có thang thiết kế phần hộp đựng dụng cụ linh hoạt. Thang có xu hướng thiết kế khá thô cứng so với những dòng thang trên. Thang nhôm chữ A Nikawa có thể sử dụng làm cầu thang hoặc thanh ngang.

Thang nhôm gấp đa năng

Thiết kế hướng đến xu hướng linh hoạt, thay đổi chiếc cao và chức năng từ thang chữ A sang thang chữ I và ngược lại. Đồng thời có thể sử dụng như một chiếc giàn giáo hoặc làm những công việc đòi hỏi trên độ cao khác nhau. Sử dụng thang đa năng thường ở mức 3.03 m đến 6.39 m khi thang được duỗi thẳng. Là loại thang nhôm gấp đa năng Nikawa nên giá thành của thang cũng khá đắt, thiết lập chốt khóa khó khăn hơn. Di chuyển trở nên khó khăn, khó đảm bảo an toàn.

Thang nhôm ghế

Loại thang phù hợp với những công việc sửa chữa nhà cửa, công trình. Bậc thang và tay vịn được thiết kế chắc chắm. Thang có thể gấp gọn và khả năng vận chuyển đi xa dễ dàng hơn.

Thang nhôm ghế Nikawa phù hợp phụ nữ và người cao tuổi như thay bóng đèn, thắp nhanh. Chiều cao của thang cũng được hạn chế vì chủ yếu hướng đến sự tiện ích cho mọi lứa tuổi. Thang ghế có 4 bậc, 5 bậc, 6 bậc. Chiều cao bậc thang 25 cm, tải trọng 150 kg.

 

Tương hiệu Nikawa

Nikawa là thương hiệu đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Với kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng thang nhôm chất lượng và đảm bảo an toàn cao. Thang nhôm Nikawa đã đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131 và tiêu chuẩn an toàn do người tiêu dùng bình chọn. Nikawa đã dần trở thành một trong những đối thụ cạnh tranh của nhiều thương hiệu nổi tiếng của Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

 Cửa hàng DIYHomedepot chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm: thang nhôm, máy hàn, máy khoan, máy mài,….với mục đích phục vụ cho mọi nhu cầu công việc gia đình, công ty hoặc công trình. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot

  • Địa chỉ: 63E, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0904 323 178 /0862 584 767
  • WEBSITE: www.diyhomedepot.vn

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý