Review thang nhôm rút 3.8m DIY

Thang nhôm rút 3.8m DIY là dòng thang rút chữ I cao cấp thương hiệu Việt. Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, sản xuất và phân phối độc quyền bởi DIYhomedepot.

Thang nhôm rút 3.8m DIY được thiết kế thông minh, chất lượng, độ bền và an toàn kỹ thuật đều đạt tối đa. Nó hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với các dòng thang rút đơn nhập khẩu cùng loại trên thị trường trong thời gian tới. Bạn hãy theo dõi bài đánh giá dưới đây để biết rõ hơn về sản phẩm nhé.

Review thang nhôm rút 3.8m DIY

1. Thang nhôm 3.8m DIY thiết kế thông minh, kiểu dáng bắt mắt

DIY TL-I-38 được thiết kế đúng chuẩn các dòng thang nhôm rút đơn cao cấp. Khả năng rút xếp, tùy chỉnh độ cao linh hoạt. Bạn chỉ cần giữ yên bậc dưới cùng, kéo thang tới độ cao cần dùng rồi đóng các chốt an toàn lại. Với vài thao tác đơn giản này bạn có thể bắt đầu công việc rất nhanh chóng.

Thang làm từ nhôm cao cấp siêu nhẹ, siêu bền chắc. Trọng lượng thang chỉ có 11.5 kg, xếp gọn lại chiều cao rút xuống chỉ còn 81cm. Kích cỡ này khá gọn nhẹ, bạn có thể bỏ vào túi hay hộp đựng để mang vác, chở trên xe khi công việc cần di chuyển rất tiện lợi. Phụ nữ cũng không khó khăn gì khi sử dụng thang.

Review thang nhôm rút 3.8m DIY

Kiểu dáng, mẫu mã hợp thị hiếu người dùng. Thân thang được phủ lớp chống gỉ sáng bóng vừa có tác dụng bảo vệ thang vừa tạo thẩm mỹ. Đai nhựa, chốt an toàn, đế chống trượt dùng tone màu đen mạnh mẽ. Nó tạo cảm giác chiếc thang luôn mới, chắc chắn đồng thời giúp người dùng an tâm khi thao tác trên cao.

2. Thang bền chắc, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng

Điều đáng nói đầu tiên là độ dày ống nhôm của sản phẩm rất tốt so với các dòng thang cùng loại hiện nay, bình quân 1.2 – 1.5 mm. Nó giúp thang vững chắc hơn, hạn chế tối đa sự rung lắc trong quá trình làm việc. Khả năng chịu tải chịu lực cũng được đảm bảo, trọng lượng lớn nhất có thể sử dụng thang là 150 kg.

Review thang nhôm rút 3.8m DIY

Thang rút chữ I DIY 3m8 thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời nhất từ các dòng thang rút cao cấp ra đời trước đó. Nhà sản xuất đã cải tiến khá nhiều chi tiết kỹ thuật. Rất dễ nhận ra, bề mặt bậc thang được làm nhám để tăng ma sát với chân người dùng, giảm trơn trượt khi lên xuống hay đứng làm trên cao.

Chốt an toàn và đai nhựa cố định nấc được gia cố tốt hơn và luôn hoạt động trơn tru, không để xảy ra sự cố tai nạn lao động. Để thang đứng vững, không trơn trượt gây nguy hiểm khi làm việc thì không thể không nhắc tới phần đế chống trượt cao cấp mà DIY đầu tư, hoàn thiện.

Chất lượng thang hoàn hảo, độ bền chắc cao, các chi tiết kỹ thuật đều chính xác tuyệt đối. Đây là những yếu tố quan trọng giúp người dùng luôn làm việc an toàn và hiệu quả.

3. Giá thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được điều này. Thang rút đơn của DIY là mẫu thang nhôm cao cấp có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được bán tại cửa hàng DIYhomedepot chỉ 1.819k – mức giá rẻ vô địch.

Review thang nhôm rút 3.8m DIY

Thời hạn bảo hành của thiết bị là 18 tháng, tương đương với các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu hàng đầu như Nikawa, Hakachi hay Ameca. Chính sách bán hàng, đổi trả hàng lỗi được áp dụng đúng quy định của hãng. Các quyền lợi của người dùng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Thang nhôm rút 3.8m DIY đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng cũng như giá thành, rất đáng sở hữu. Nó giúp bạn hoàn thành công việc với kết quả tối ưu, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, chi phí tiêu dùng. Hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và có quyết định mua hàng sáng suốt bạn nhé.

Xem thêm: thang nhôm rút

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý