Đơn vị lắp đặt dây thoát hiểm Nikawa - Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc

DIyhomedepot hiện đang là nhà phân phối cũng như là một đơn vị lắp đặt dây thoát hiểm Nikawa ở khu vực TPHCM. Chi phí tốt cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lắp đặt an toàn nhất.

Dây thoát hiểm Nikawa là sản phẩm trang bị cho các tòa nhà chung cư,….Khi xảy ra hỏa hoạn bạn nên trang bị dụng cụ thoát hiểm chuyên nghiệp để có thể thoát thân và cứu những người khác.

Đơn vị lắp đặt dây thoát hiểm Nikawa - Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được thông qua kiểm định bởi Viện kỹ thuật công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc. Các chất liệu tạo thành đều đạt tiêu chuẩn chống hỏa hoạn. Bộ sản phẩm được đựng trong hộp dễ dàng cất trữ ở bất cứ chỗ nào trong gia đình. Tuy nhiên cần phải để sản phẩm ở nơi có thể dễ dàng bỏ ra để sử dụng khi có trường hợp cấp bách xảy ra.

Mua dây thoát hiểm Nikawa ở đâu? Địa chỉ bán dây thoát hiểm Nikawa chính hãng ở đâu?

Dây thoát hiểm – thang dây thoát hiểm Nikawa là sản phẩm bạn đặc biệt cần để trang bị cho gia đình mình, có sản phẩm dây thoát hiểm – thang dây thoát hiểm Nikawa trong gia đình bạn sẽ yên tâm hơn nhiều khi sống tại các tòa nhà cao tầng hiện nay. Hiện nay DIYhomedepot đang là nhà phân phối dây thoát hiểm Nikawa chính hãng. 

Hướng dẫn sử dụng dây thoát hiểm Nikawa đúng cách 


● Bước 1: Bỏ hộp cố định hộp giảm tốc vào giá treo, móc treo đã cố định từ trước, nhớ xiết chặt bu lông ở móc treo thật cẩn thận.

● Bước 2: Sau khi đã cố định được hộp giảm tốc, bạn hãy ném cuộn dây xuống đất ( đảm bảo không để vướng vào chướng ngại vật bên dưới)

● Bước 3: Đeo dây đai bảo vệ vào ngực (phía dưới nách) sau đó thiết chặt dây không để lỏng đai. Cho chân người xuống trước rồi tuột người xuống theo không được nhảy từ lan can xuống.

● Bước 4: quay mặt vào trong tường, dang rộng 2 chân và 2 tay. Hộp giảm tốc sẽ điều chỉnh sợ dây từ từ đưa người xuống mặt đất an toàn.

● Bước 5: Khi người thứ nhất tiếp đất an toàn bạn hãy sử dụng tấm mút cao su thứ hai đưa người thứ hai xuống mà không cần thu dây đai thứ nhất lại.

Thoát hiểm 2 người trở lên: Khi có nhiều người cần được thoát hiểm hãy để người mất bình tĩnh xuống trước. Hoặc khi có người già và trẻ nhỏ hay người tàn tật hãy để họ xuống trước rồi sau đó mới tới mình.

Đơn vị lắp đặt dây thoát hiểm Nikawa - Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc

Đơn vị lắp đặt dây thoát hiểm Nikawa

Vui lòng liên hệ 0902 683 569 – 0901 494 121 – 028 6258 4769 để được biết thông tin chi tiết và báo giá.  Chỉ áp dụng lắp đặt ở khu vực TP,HCM.

Chú ý DIYhomedepot chỉ hỗ trợ hướng dẫn các sử dụng và không thực hiện diễn tập trực tiếp tại khu vực mới lắp đăt. Nếu quý khách có nhu cầu muốn thử nghiệm sản phẩm này - Chúng tôi sẽ sắp xếp 1 buổi diễn tập do chính nhân viên hãng Nikawa thực hiện.

Ngoài ra nếu bạn chưa có móc treo thoát hiểm thì có thể chọn 1 trong 2 loại móc sau

  • Móc thoát hiểm HY-01: 400.000 - Link sản phẩm https://diyhomedepot.vn/23199/moc-treo-gan-tuong-nikawa-hy-01.html
  • Móc thoát hiểm HY-02: 750.000 - Lika sản phẩm https://diyhomedepot.vn/23205/gia-treo-gap-nikawa-hy-02.html

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý