Khoan Bosch GBH 2-18re - dụng cụ nhỏ gọn, công suất lớn

Khoan Bosch GBH 2-18re là một thiết bị nhỏ gọn nhưng có công suất cực kì lớn cho khả năng khoan trên bề mặt vật liệu rắn chắc một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Mang trong mình những tính năng nổi trội của dòng máy khoan chuyên nghiệp, khoan Bosch GBH 2-18re đem lại hiệu quả làm việc nhanh chóng mà lại không tốn nhiều sức lực. Với nhiều chuyên gia và thợ lành nghề trong xây dựng và công nghiệp nặng thì chiếc máy khoan này là sự lựa chọn hàng đầu.

Khoan Bosch GBH 2-18re - dụng cụ nhỏ gọn, công suất lớn

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi của dòng máy khoan búa GBH 2-18re

Máy khoan búa GBH 2-18re kế thừa những cải tiến mới nhất của dòng sản phẩm chuyên nghiệp Bosch, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu. Thiết kế máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ có 1,9 kg nên khi dùng máy khoan bê tông chính hãng, bạn có thể thực hiện các thao tác thoải mái.

Thực hiện khoan trên nhiều vị trí đặc biệt là vị trí cao không quá đầu sẽ không tốn quá nhiều sức lực giống như khi dùng các dòng máy khoan nặng nề khác. Ngoài ra, các loại nút điều khiển được bố trí hợp lý trên thân máy đảm bảo người dùng có thể thực hiện dễ dàng vận hành máy chỉ bằng hai ngón tay.

Khoan Bosch GBH 2-18re mạnh mẽ với công suất lớn

Máy khoan với lực đập tối đa là 1.7 J, tốc độc đập lên tới 4500 vòng/phút giúp cho công việc của bạn được thực hiện một cách nhanh chóng trên nhiều về mặt như gỗ, bê tông, kim loại. Đồng thời, mũi khoan có thể tháo lắp linh hoạt, dễ dàng phù hợp với mục đích sử dụng trong công việc của bạn.

Công suất mạnh mẹ của khoan Bosch GBH 2-18re đem đến khả năng khoan sâu trên các loại nguyên vật liệu. Đường kính khoan bê tông tối đa là 18mm, trên thép đường kính khoa tối đa là 13 mm còn trên gỗ đường kính khoan tối đa là 30 mm.

Bên cạnh đó, máy khoan búa này hoạt động với công suất tối đa là 550W và điều khiển tốc độ điện tử nên đạt hiệu suất cao khi làm việc, tiết kiệm tối đa thời gian lao động. Được trang bị mô tơ có mô men xoắn cao và tính năng chống va đập mạnh mẽ đã giúp quá trình khoan lái được diễn ra thuận tiện, tối ưu.

Khoan Bosch GBH 2-18re - dụng cụ nhỏ gọn, công suất lớn

Tính an toàn cao

Không chỉ hoạt động mạnh mẽ nhờ, công suất lớn mà tính năng an toàn của máy cũng được đảm bảo. Trang bị chức năng điều khiển điện tử mang đến độ chính xác cao trong công việc, đảm bảo người dùng có thể hoàn toàn làm chủ các thao tác nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất những rủi ro ngoài ý muốn.

Khoan Bosch GBH 2-18re - dụng cụ nhỏ gọn, công suất lớn

Đặc biệt, trong trường hợp máy quá tải, việc ngắt kết nối điện nhờ khớp li hợp an toàn, không kẹt dụng cũ đột ngột sẽ giúp bảo vệ người dùng một cách tốt nhất.

Khoan Bosch GBH 2-18re là loại máy chuyên dụng phù hợp với nhiều công trình xây dựng lớn mang lại hiệu quả vượt trội. Với công suất mạnh mẽ cùng thiết kế thông minh, máy hỗ trợ tối đa cho người sử dụng, mang lại kết quả khoan chính xác và nhanh chóng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý