Máy khoan Bosch GSB 13RE SET xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng

Máy khoan Bosch GSB 13RE SET thể hiện tính chuyên nghiệp qua từng chi tiết, phụ kiện khoan được gia công, chế tạo tỉ mỉ cùng những lỗ khoan sâu bén gọn và chuẩn xác.

Máy khoan Bosch GSB 13RE SET là bộ khoan cầm tay được những người thợ máy, thợ sửa chữa chuyên nghiệp đặt niềm tin rất lớn. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ tối tân của Đức, sở hữu chất lượng vượt trội với 100 chi tiết máy chính hãng đáp ứng tốt những yêu cầu công việc khắt khe nhất.

Máy khoan Bosch GSB 13RE SET xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng

1. Máy khoan Bosch GSB 13RE SET có hiệu năng vượt mong đợi của người dùng

Bosch GSB 13RE Professional tặng kèm bộ dụng cụ 100 món cho khả năng khoan đa dạng trên nhiều chất liệu, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ hơn so với các loại khoan cùng công suất, cùng chức năng từ những thương hiệu khác. Sản phẩm mang lại hiệu quả công việc tối ưu, vượt cả mong đợi của người sử dụng.

Máy được trang bị motor công suất lớn – 650W, lực đập mạnh, vận tốc khoan nhanh với tốc độ không tải 2.800 vòng/phút, tỷ lệ va đập không tải đạt 44.800 lần/phút. Không chỉ khoan tốt với đường kính mũi khoan đa dạng trên gỗ hay sắt thép, Bosch GSB 650W còn là thiết bị khoan khối xây nề rất chuyên nghiệp.

Thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng như tháo – bắt vít, sửa chữa máy móc, khoan lắp các thiết bị treo tường hay giá kệ để đồ... Nhờ tính năng đảo chiều khoan và điều khiển tốc độ điện tử mà người dùng dễ dàng kiểm soát mũi khoan để có thao tác chính xác trong thời gian nhanh nhất mà không tốn quá nhiều công sức. Điểm này khiến khách hàng đặc biệt hài lòng khi chọn mua máy.

Máy khoan Bosch GSB 13RE SET xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng

2. Máy khoan Bosch GSB 13RE SET đặc biệt an toàn khi sử dụng

Khoan cầm tay thế hệ mới của Bosch được nâng cấp và hoàn thiện hệ thống chống rung giúp bạn khoan nhanh nhưng cực kỳ êm ái, máy không phát ra âm thanh lớn ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Cộng thêm tay cầm thuận tiện giúp bạn cầm chắc máy, không bị trượt tay gây mất an toàn khi khoan.

Bosch GSB 13RE SET có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, mang lại cảm giác an tâm cho người dùng. Bộ dụng cụ kèm theo được làm từ vật liệu cao cấp, gia công chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp máy hoạt động trơn tru, bền bỉ đồng thời hiếm xảy ra các sự cố bất ngờ có thể gây nguy hiểm.

Máy còn được trang bị bộ mũi khoan chính hãng siêu cứng chắc và nhạy bén kết hợp công suất ổn định, dễ kiểm soát tốc độ giúp khoan không bị gãy hay kẹt mũi khi thao tác. Lớp cách điện, cách nhiệt của thiết bị được đánh giá tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

3. Bộ khoan Bosch GSB 650W độ bền cao, tiết kiệm nhiều chi phí

Các sản phẩm khoan cầm tay Bosch có chất lượng được đánh giá rất cao nhưng nó cũng góp phần tạo ra điểm yếu cho thương hiệu khoan nổi tiếng này. Khoan Bosch luôn đòi hỏi các chi tiết, phụ kiện kèm theo là hãng chính hãng để đảm bảo chất lượng và gia tăng tuổi thọ sử dụng cho máy.

Máy khoan Bosch GSB 13RE SET xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng

Chọn mua combo khoan động lực Bosch 650W Professional với 100 chi tiết chính hãng kèm theo là quyết định rất sáng suốt. Bộ khoan này sẽ luôn hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và đạt độ bền tối đa. Nó còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho việc mua thêm dụng cụ hỗ trợ, thay mới hay sửa chữa máy đồng thời không tốn quá nhiều thời gian và sức lao động.

Máy khoan GSB 13RE SET mang lại nhiều tiện ích tối ưu, hiệu năng làm việc vượt trội hoàn toàn xứng đáng với sự yêu thích và tín nhiệm của người dùng. Bạn hãy liên hệ DIYhomedepot để mua được khoan động lực Bosch chính hãng với mức giá tốt nhất cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi từ cửa hàng nhé.

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý