Cách chọn máy khoan cầm tay chính hãng bạn không thể bỏ qua

Biết cách chọn máy khoan cầm tay sẽ giúp bạn sở hữu một thiết bị khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng từ thương hiệu uy tín có chất lượng hoàn hảo và độ bền tối đa.

Chọn máy khoan đáp ứng tốt các yêu cầu công việc như khoan tường hay các vật liệu cứng, lắp đặt thiết bị gia đình, khoan đục bê tông... thật đơn giản khi bạn biết cách mua. Bài viết này DIY Homedepot sẽ hướng dẫn bạn cách chọn máy khoan cầm tay chính hãng mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một chiếc khoan hoàn hảo nhất.

Cách chọn máy khoan cầm tay chính hãng bạn không thể bỏ qua

1. Chọn máy khoan cầm tay từ địa chỉ bán hàng uy tín

Người mua hàng thông minh luôn chọn mua các thiết bị khoan chính hãng, đảm bảo chất lượng từ các siêu thị, hệ thống phân phối nổi tiếng, nhận được nhiều tín nhiệm từ cộng đồng. Không chỉ có giá cạnh tranh tốt mà các quyền lợi khách hàng, chế độ bảo hành, hậu mãi sản phẩm cũng được nhà phân phối tuân thủ theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Cửa hàng DIY Homedepot với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị cầm tay, máy khoan chính hãng được xem là địa chỉ mua hàng lý tưởng dành cho người tiêu dùng Việt. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình, báo giá tốt nhất dành cho sản phẩm muốn mua cùng chính sách bán hàng ưu đãi, khuyến mãi nhiều nhất thị trường hiện nay.

2. Chọn mua máy khoan cầm tay chính hãng dựa vào giá thành sản phẩm

Các dòng máy khoan cầm tay đòi hỏi cao về chất lượng, công suất, hiệu năng làm việc như khoan động lực, khoan đục bê tông... từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Bosch, Makita, Stanley, Dremel, Maktec... thường có giá thành không rẻ. Sản phẩm khoan bán tại các cửa hàng, đại lý uy tín thì sẽ được niêm yết giá cụ thể theo mức giá của đơn vị kinh doanh.

Máy khoan làm giả, làm nhái thường được bán ra thị trường với mức giá khá rẻ, chỉ bằng 60 – 80% giá đề xuất của máy khoan thật nhằm thu hút và câu kéo khách hàng, đặc biệt là những người có tâm lý thích mua đồ giá rẻ. Hàng giả không chỉ chất lượng và hiệu suất kém mà còn không đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá rình sử dụng.

Bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ khi chọn mua máy khoan, không nên vì lợi giá rẻ trước mắt mà mất lợi ích lâu dài như khả năng làm việc hiệu quả, độ bền cao, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí lao động, chi phí thay sửa máy.

Cách chọn máy khoan cầm tay chính hãng bạn không thể bỏ qua

3. Dựa vào các thông tin sản phẩm để chọn mua máy khoan tốt nhất

Các thông tin từ chính thiết bị khoan sẽ giúp bạn nhận biết đó có phải là hàng thật, chất lượng tốt để mua hay không. Bạn có thể quan sát vỏ hộp máy. Nếu là hàng chuẩn thì đa phần vỏ hộp sẽ chắc chắn, cứng cáp, các thông tin về sản phẩm, màu sắc, chữ in trên vỏ sẽ sắc nét, rõ ràng, không bị nhòe hay lem màu.

Kiểm tra phiếu bảo hành, tem mác và các thông số sản phẩm trên thân máy khoan. Các thương hiệu lớn đều cho phép người dùng kiểm tra hàng chính hãng khi đăng nhập website nhà sản xuất và nhập mã trên phiếu bảo hành hoặc thông số trên máy để xác nhận thông tin sản phẩm. Với máy khoan Bosch, bạn có thể kiểm tra hàng thật theo hướng dẫn thông qua tổng đài hỗ trợ 8099.

Khi cầm máy khoan lên tay, trừ những sản phẩm làm giả quá tinh vi, khó phân biệt thì các dòng máy làm nhái thông thường rất dễ nhận biết với những người dùng có kinh nghiệm. Họ có thể cảm nhận được độ chắc chắn, chất liệu vỏ máy và các chi tiết máy... với độ chính xác khá cao.

Cách chọn máy khoan cầm tay chính hãng bạn không thể bỏ qua

Hy vọng cách chọn máy khoan cầm tay trong bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi mua các thiết bị khoan phục vụ nhu cầu công việc. Mua các dòng khoan gia đình thông dụng như Bosch GSB 13RE Set, Bosch GSB 10RE Set hay Bosch GSB 550 set bạn hãy liên hệ với DIY Homedepot để nhận được báo giá tốt và nhiều ưu đãi bán hàng hấp dẫn nhất nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý