Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có gì đặc biệt?

AQT 33-11 là một trong những dòng máy phun xịt rửa đến từ thương hiệu Bosch và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Máy phun xịt rửa có thể trợ giúp cho bạn trong rất nhiều công việc như xịt rửa xe, xịt sửa các bề mặt

 AQT 33-11 là một trong những dòng máy phun xịt rửa đến từ thương hiệu Bosch và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.

Máy phun xịt rửa có thể trợ giúp cho bạn trong rất nhiều công việc như xịt rửa xe, xịt sửa các bề mặt, tưới cây,… Đây đang là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã làm cho Bosch Aquatak 33-11 trở nên nổi bật như vậy.

 

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có gì đặc biệt?

1. Máy có khả năng tự hút nước độc đáo

Aquatak 33-11 có thân máy được thiết kế bằng các chất liệu nhựa cao cấp và có thể chịu được va đập cao. Nhưng một điểm tuyệt vời của máy đó là máy có thể tự hút được nước. Nên bạn sẽ cảm nhận được sự tiện dụng tối đa khi sử dụng máy.

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Công suất của máy lên đến 1300W kết hợp với dòng chảy có áp lực xịt lên đến 100 bar. Sức mạnh này sẽ giúp cho những công việc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn như  rửa xe, dọn rửa sân vườn…

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có gì đặc biệt?

3. Thiết kế thông minh, hướng đến sự thân thiện với người dùng

Máy phun xịt rửa Bosch được thiết kế thêm phần bánh xe và tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển máy hơn. Ngoài ra, máy cũng được hãng ưu ái cho một thiết kế hiện đại chắc chắn và gọn nhẹ. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng cất giữ cũng như di chuyển máy đến những vị trí cần xịt rửa ở các địa hình khó khăn. Không những thế, máy có khả năng tự hút nước và kết hợp với bình rửa xà phòng vô cùng tiện lợi.

4. Nhỏ gọn, tiện dụng

Mọi phụ kiện đi kèm theo máy đều được bố trí để có thể di chuyển một cách dễ dàng nhất. Như tay cầm và ngăn treo dây tiện lợi giúp bạn dễ dàng thu gom, cất giữ dây và súng phun. AQT 33-11 có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian vì máy được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi những cặn bẩn trong nước.

Bosch Aquatak 33-11 là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng sản phẩm máy rửa xe gia đình của Bosch. Bạn có thể sử dụng trong những ngôi nhà có sân vườn nhỏ, dễ dàng mang đi và cất giữ mà không sợ cồng kềnh. Trên thân máy rửa xe Aquatak 33-11 có chỗ cất giữ dây điện, giúp gọn gàng hơn.

 

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có gì đặc biệt?

5. Khả năng ứng dụng kinh ngạc

Máy rửa xe Bosch AQT 33-11 được ứng dụng trong nhiều nhu cầu. Như rửa xe gia đình, tưới cây, rửa kính, vệ sinh máy lạnh, xịt rửa sàn nhà, trần nhà, vệ sinh chuồng trại.

Phụ kiện theo máy sẽ bao gồm những phụ kiện sau: ống phun, dây nối, đầu phun áp lực, vòi phun hóa chất.

Phụ kiện tặng kèm: đầu lọc nước, đầu nối.

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện, máy hàn trong đó có dòng sản phẩm máy phun xịt rửa. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây

 

HIỆN DÒNG SẢN PHẨM NÀY MÁY PHUN XỊT RỬA BOSCH AQT 110


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý