Tổng hợp dòng máy cưa bàn hiện nay trên thị trường Việt Nam

Máy cưa bàn được sản xuất và thiết kế với bản bàn rộng, có thể cắt gỗ theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Dòng sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến tại các công xưởng.

 Một trong những dòng máy hỗ trợ công việc cưa gỗ trên diện rộng không thể không nhắc đến máy cưa . Máy cưa bàn được sản xuất và thiết kế với bản bàn rộng, có thể cắt gỗ theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Thao tác trên máy dễ dàng và cắt được nhiều độ dày khác nhau tùy vào tính chất của máy cưa bàn.

 

Tổng hợp dòng máy cưa bàn hiện nay trên thị trường Việt Nam

 

Thay đổi suy nghĩ khó khăn trong việc chọn lựa không gian để đặt máy trong quá trình sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn của máy cưa bàn tạo cảm giác hài lòng và thoải mái trong công việc của mình. Bài viết sau sẽ giới thiệu các bạn top những dòng máy cưa bàn đang hot hiện nay trên thị trường

Máy cưa bàn Makita MLT 100

Đây là dòng máy cưa bàn có công suất nhỏ nhất hiện tại của Makita. Makita là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng của Thế giới. Máy cưa bàn MLT100 sở hữu mô tơ mạnh mẽ 1.500W, tôc sdodos không tải 4.300v/p.

Máy sử dụng đường kính lưỡi cưa là 265mm giúp thực hiện công việc cưa và cắt gỗ trên bề mặt bàn trở nên dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế và chế tắc từ hợp kim thép cứng có độ bền khá cao. Với khả năng cưa tối đa ở góc thẳng 0 độ là 91mm và góc nghiêng 45 độ là 63mm, máy sẽ góp phần cung cấp hiệu suất làm việc cao hơn.

Máy cưa bàn Makita 2704

Máy cưa bàn Makita 2704 là dòng máy cưa chuyên dùng để cắt, xén gỗ một cách chuyên nghiệp. Máy có khả năng cắt theo nhiều phương hướng khác nhau như: cắt dọc, cắt ngang, cắt rãnh, cắt nghiêng,…

Ngoài ra máy cưa bàn Makita 2704 thao tác công việc chính xác nhờ kích thước mặt bàn rộng, rắn chắc. Tốc độ không tải mạnh mẽ 4.800 vòng/phút, công suất 1.650W mang lại hiệu quả cao trong công việc. Máy có khả năng thực hiện cắt góc nghiêng, góc thẳng dễ dàng nhanh chóng nhờ thiết kế lưỡi cưa với đường kính 255mm.

 

 

Tổng hợp dòng máy cưa bàn hiện nay trên thị trường Việt Nam

 

Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC

Máy cưa bàn Bosch đến từ thương hiệu của Đức, máy có thiết kế khá nhỏ gọn trọng đẹp mắt ngay từ ngoại hình bên ngoài. Bosch GTS 10XC là dòng máy giúp thực hiện cắt gỗ một cách nhanh chóng với công suất lên tới 2.100W. Chiều cao cắt lên tới 79 mm, khả năng cắt tối đa là 635 mm về bên phải và 250 mm về bên trái lưỡi cưa. Kích thước bàn584 x 759 mm, tốc độ không tải 3,200 vòng/phút và đường kính lưỡi cưa 254 mm. Đây là sản phẩm máy cưa bàn duy nhất của Bosch tính đến thời điểm 2017 đối với thị trường Việt Nam

Xem thêm máy cưa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý