Những điểm mạnh của thang nhôm rút chữ A 3.8m Nikawa

Nikawa mới chính thức cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm thang nhôm rút chữ A. Thay đổi về công nghệ sản xuất và thiết kế thẩm mỹ bên ngoài. Sản phẩm thang nhôm rút chữ A 3.8m cũng nằm trong top sản phẩm đổi mới này.

 Nikawa mới chính thức cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm thang nhôm rút chữ A. Thay đổi về công nghệ sản xuất và thiết kế thẩm mỹ bên ngoài. Sản phẩm thang nhôm rút chữ A 3.8m cũng nằm trong top sản phẩm đổi mới này.

Bạn đã sẵn sàng thay thế các dòng thang truyền thống bằng những dòng thang nhôm cao cấp. Có giá trị cao về mặt kinh tế, độ bền và tính ứng dụng chưa?. Thương hiệu Nikawa một cái tên đến từ Nhật Bản đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu. Tạo nên dấu ấn và tính phổ biến cho gia đình, công ty, công trường…

 

Những điểm mạnh của thang nhôm rút chữ A 3.8m Nikawa

 

Thang nhôm rút chữ A là dòng thang ứng dụng cho các công việc lắp đặt, sửa chữa và xây dựng. Thang nhôm rút lên từng bậc và có thể điều khiển chiều cao theo ý muốn.

Thang nhôm rút Nikawa không chỉ tiện dụng về tính nhỏ gọn mà thiết kế còn vô cùng đẹp mắt. Dòng thang nhôm rút gọn NK-38AI là dòng thang sở hữu mức chiều cao lý tưởng như thang nhôm rút chữ A 3.8m. Đặc biệt thang rút đôi Nikawa NK-38AI còn là thang có nhiều tính năng vô cùng đặc biệt trong dòng thang rút đôi.

Thông số kỹ thuật thang:

– Kích thước 85x50x10 cm
– Chiều cao tối đa chữ A 1,90m,
– Chiều cao tối đa duỗi thẳng (chữ I) 3,8m
– Chiều dài rút gọn 0.85m,
– Trọng lượng 15.1 kg,
– Số bậc: 2×6 bậc
– Chất liệu: Nhôm
– Độ dày nhôm: 1,3-1,5 mm
– Tải trọng 150kg, tiêu chuẩn EN131
– Nhãn hiệu: NIKAWA
– Bảo Hành: 18 Tháng
– Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm

Điểm nổi bật thang nhôm rút chữ A

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thang có cấu tạo thông minh dạng ống luồn, với chốt an toàn tự động kết nối với ống thang có thể rút lên xuống dễ dạng. Nikawa NK-38AI còn có khả năng biến hình từ thang chữ A sang thang chữ I một cách nhanh chóng. Chiều cao chữ A: 1.9, có thể rút gọn chỉ với 75cm. Với chiều cao rút gọn tối đa này bạn có thể di chuyển hoặc cất gọn vào bất kỳ vị trị nào. Và đây là mức thu gọn kinh nhắc nhất so với những dòng thang nhôm cùng loại khác. Gối ống thang của Nikawa sâu hơn và chắc chắn hơn đảm bảo chắc chắn ở mức chiều cao tối đa. Chân thang có nút bịt nhựa chống trượt tốt và đảm bảo nền nhà không bị trầy xước cao.

Thang nhôm rút chữ A 3.8m có thể tăng chiều cao lên gấp đôi để phục vụ những công việc ở trên cao. Thang nhôm còn được sơn lớp hợp kim siêu bền giúp thang sáng bóng và giữ màu sơn lâu.

Thang nhôm rút chữ A 3.8m ứng dụng trong các công việc vệ sinh nhà cửa, cắt tỉa cây cảnh hoặc lắp đặt camera. Thang có tải trọng lên 150 kg bạn có thể sử dụng để vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng.

 

Những điểm mạnh của thang nhôm rút chữ A 3.8m Nikawa

 

Ngoài ra khi bạn làm việc ở những địa điểm không bằng phẳng như bậc thang, đồi núi thì bạn có thể điều chỉnh độ cao chân thang để hai bên có thể cân bằng.

Ngoài ra trên bề mặt thang sẽ được dán các team chống hàng giả, hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút chữ A 3.8m

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm thang nhôm chữ A.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý