Giá máy đo khoảng cách cầm tay ở đâu tốt nhất?

Giá máy đo khoảng cách cầm tay luôn là vấn đề hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm cùng với chất lượng và hiệu năng làm việc của máy khi chọn mua.

Máy đo khoảng cách cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính năng vượt trội của nó trong công tác đo đạc, thi công. Được sử dụng nhiều như vậy thì mức giá thị trường của máy sẽ ra sao? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá máy đo khoảng cách cầm tay qua bài viết dưới đây nhé.

Giá máy đo khoảng cách cầm tay ở đâu tốt nhất?

1. So sánh giá máy đo khoảng cách cầm tay các thương hiệu nổi tiếng

Điểm qua thị trường máy đo laser, máy đo khoảng cách cầm tay tại Việt Nam hiện nay thì các thương hiệu có uy tín và được dùng phổ biến nhất là Bosch, Makita và Stanley. Trong đó các dòng máy đo cầm tay đến từ nhà sản xuất Bosch chiếm ưu thế hơn cả.

Tuy nhiên giá thành các thiết bị đo khoảng cách của cả 3 thương hiệu nổi tiếng trên lại chênh lệch nhau không hề lớn. Mà sự chênh lệch nằm ở cấu tạo, tính năng và hiệu năng làm việc của máy cho từng khoảng cách khác nhau. Những chiếc máy đo ở cự ly gần thường sẽ có giá thấp hơn máy đo được ở cự ly xa.

Giá máy đo khoảng cách cầm tay ở đâu tốt nhất?

2. Cách chọn giá máy đo khoảng cách cầm tay tốt nhất

Các thiết bị đo đạc khoảng cách, diện tích, thể tích cầm tay đa phần đều được nhập khẩu từ nước ngoài và phân phối chính thức tại các cửa hàng, đại lý nên muốn chọn được giá tốt bạn hãy chú ý tới 2 điều sau nhé:

  • Lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua: với các cửa hàng có danh tiếng trên thị trường, có thể nói đến như DIY Homedepot, bạn không chỉ mua được máy đo khoảng cách laser giá tốt mà còn đảm bảo mua hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất
  • Lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng: bạn dùng máy đo khoảng cách cho công việc gì thì nên mua loại có cấu tạo, chức năng đo tốt nhất ở khoảng cách đó để có mức giá tốt nhất. Bởi mua loại có khả năng đo cự ly ngắn hơn nhu cầu sẽ không có kết quả chính xác. Còn mua loại vượt quá nhu cầu đo đạc thì sẽ uổng phí tiền và hiệu năng của máy.

Bạn cần biết rằng việc đo đạc chính xác có ý nghĩa quan trọng trong công việc của mình. Nó giúp bạn làm các việc như xây dựng nhà cửa, chế tạo máy, kiểm đếm vật liệu... đạt kết quả tốt nhất. Do đó, chọn giá tốt nhưng phải đảm bảo cả chất lượng và khả năng làm việc của máy nữa bạn nhé.

Giá máy đo khoảng cách cầm tay ở đâu tốt nhất?

3. Máy đo laser Bosch GLM 7000 giá tốt đáp ứng mọi nhu cầu đo đạc

Lựa chọn máy đo khoảng cách cầm tay Bosch GLM 70m sẽ là phương án hữu hiệu nhất cho người tiêu dùng khi băn khoăn không biết chọn máy đo ở cự ly nào tốt nhất. Bởi thương hiệu Bosch đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, máy đo chính xác ở mọi khoảng cách gần và xa, đặc biệt xa đo được tới 70m.

Giá máy đo khoảng cách cầm tay ở đâu tốt nhất?

Máy đo Bosch 70m có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, bạn luôn mang theo bên người và sử dụng được mọi lúc mọi nơi. Cấu tạo máy khá đơn giản, ứng dụng tia laser để đo cho kết quả chính xác với sai số cực nhỏ. Đặc biệt máy rất dễ sử dụng, hiệu năng làm việc cao, tính năng chống bụi, va đập tốt.

Mua máy đo Bosch GLM 70m, máy đo laser tại DIY Homedepot để nhận được giá máy đo khoảng cách cầm tay tốt nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng chuyên nghiệp từ nhà sản xuất uy tín. Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!





Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý