Giải mã cơn sốt máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC

Máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC đang là cơn sốt hiện nay không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà còn toàn thế giới

 Máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC đang là cơn sốt hiện nay không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà còn toàn thế giới. Với loại hình không chổi than thì lại càng được chú ý hơn trong thời gian 1-2 năm trở lại đây. Dòng mô tơ không chổi than không những tăng sức mạnh mà thời gian hoạt động của máy.  Và sự tin tưởng của khách hàng vào dòng máy cũng được tăng lên. Với thời gian làm việc lâu cùng các sản phẩm máy vặn vít dùng pin, thì riêng dòng máy vặn vít dùng pin không chổi than chính là điểm nổi bật không thể không kể đến hiện nay.

Giải mã cơn sốt máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC

Tính năng nổi bật máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC

Ưu điểm máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC lớn nhất phải nói đến phần cách tân của thiết kế. Chú trọng phần thiết kế khá nhỏ gọn tạo nên lực xoắn mạnh mẽ không thể chối bỏ lên tới 110 Nm. Đây là mức có thể đáp ứng được phần lớn các ứng dụng trong vặn vít.

Ngoài ra vì đây là dòng máy sở hữu mô tơ không chổi than nên hiệu suất làm việc sẽ cao hơn. Tuổi thọ của mô tơ cũng được chú trong giúp tăn gấp đôi so với dòng máy vặn vít cũ. Kéo dài khả năng làm việc và không cần bảo trì là một trong những điểm nhấm máy vặn vít cầm tay.

Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDS 12 V-EC không chổi than

Điều khiển 2 chức năng khoan giúp cho khoan với tốc độ hợp lý nhiều ứng dụng khác nhau. Máy có thời gian bảo hành 1 năm và ứng dụng rộng rãi. Phần tay cầm tay càm của máy khá nhỏ và vừa tay dễ dàng sử dụng trong không gian hẹp – phần chiều dài máy chỉ có 139 mm. Vì phần thân máy vặn vít dùng pin không chổi than GSR 12V-EC như vậy nên rất dễ dàng mang theo mọi nơi với đầu gắn móc treo/ dây đeo. Máy có trang bị 3 đèn LED ngay gần mũi khoan giúp khả năng nhìn cao hơn.

Nguồn sạc khá linh động cho dung lượng và thời gian hoạt động pin cao hơn. Khả năng chống quả tải pin vượt trội. Máy phù hợp với đối tượng sử dụng là thợ điện, thợ sửa gống nước, thợi điện lạnh,….

Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDS 12 V-EC không chổi than

Thông số kỹ thuật máy vặn vít dùng pin không chổi than GDR 12V-EC

  • Điện áp pin: 12V
  • Dung lượng pin: 2Ah
  • Tốc độ không tải: 1200/2600
  • Thiết lập mô men xoắn: 2
  • Mô men xoắn tối đa: 110 Nm
  • Đầu cặp: lục giác 1/4”
  • Trọng lượng (gồm pin): 0.9kg
  • Xuất xứ: Malaysia

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy vặn vít.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý