Mừng sinh nhật SDS Việt Nam tròn 7 tuổi

Được thành lập từ năm 2013 - SDSVN tự hào là nhà phân phối của hơn 20 thương hiệu dụng cụ cầm tay trên thế giới. Cùng chúc mừng sinh nhật SDSVN qua chương trình mua hàng tặng quà hấp dẫn bên dưới nhé!

Mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. SDSVN cũng vậy, 7 năm qua, mỗi một thành viên SDSVN đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất.

Như BGĐ SDSVN thường nói vui, 7 năm qua chúng ta tập đi những bước đi chập chững, có những lúc bước đi rất nhanh nhưng có những khi cũng rất chênh vênh nhưng SDSVN đều vượt qua, và sau 7 năm, chúng ta biết rằng SDSVN sẽ không ngã, và giờ là thời điểm SDSVN vững vàng tiến bước.

Sau 7 năm, với mỗi con người SDSVN, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn, 7 năm tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không kể khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu chung đó là “Hết lòng vì sự thành công của khách hàng”. 7 năm, SDSVN đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi CBNV và những người đồng nghiệp giờ đây như là những người anh, người chị, người em thân thiết trong gia đình.

Mừng sinh nhật SDS Việt Nam tròn 7 tuổi

Góp phần trong sự thành công như ngày hôm nay không thể không nhắc tới các khách hàng tại tin tưởng SDSVN và ủng hộ sản phẩm do SDSVN phân phối. Để gửi lời tri ân đến khách hàng, SDSVN tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt như sau:

 

MỪNG SINH NHẬT SDS VIỆT NAM

7 TUỔI

Mua đơn hàng 2.000.000 – sẽ nhận 1 lần phần quà

Mua hàng đơn hàng 4.000.000- sẽ nhận 2 phần quà

  • Thời gian chương trình: 24/6/2019 - 29/6/2019

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Áp dụng mua online và cửa hàng
  • Chỉ áp dụng cho khách lẻ - mua đúng giá trên website niêm yết
  • Phần quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Sản phẩm quà tặng sẽ không áp dụng chính sách đổi trả.
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại, SDSVN sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của SDSVN là kết quả cuối cùng.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý