Cách phân biệt máy khoan bê tông cầm tay Bosch chính hãng với fake

Máy khoan bê tông cầm tay Bosch không những giúp cho người dùng giảm đi sức lực mà còn tiết kiệm thời gian. Liệu khi mua bạn có biết cách để phân biệt máy chính hãng?

Chính vì sự tiện dụng và đa năng của các mẫu máy khoan bê tông cầm tay Bosch mà hiện nay các sản phẩm đó đều trong tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng hiện nay vẫn lo ngại vấn đề mua phải hàng giả. Bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn cách để phân biệt máy chính hãng nhé!

Cách phân biệt máy khoan bê tông cầm tay Bosch chính hãng với fake

Vỏ máy bền chắc, thiết kế tinh xảo và có màu đẹp mắt

Những chiếc máy khoan bê tông cầm tay chính hãng khi mua bạn phải để ý đến những chi tiết cấu thành sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng có phích cắm được làm chắc chắn và chân cắm làm bằng thép hợp kim có màu sáng bóng. Vỏ nhựa thường có sức chịu nhiệt tốt và khi người dùng cầm máy sẽ cảm nhận được chất liệu của nó, độ rắn chắc và vừa tay cầm.

Phần vỏ nhựa của máy khoan thường được làm rất tinh xảo, đặc biệt kĩ càng và các đường nét rất mượt. Ngược lại ở những sản phẩm là hàng giả hàng nhái các sản phẩm thường được làm từ khuôn nhựa rẻ tiền, bề mặt vỏ chắc chắn rất thô.

Cách phân biệt máy khoan bê tông cầm tay Bosch chính hãng với fake

Tem chống giả dán ở máy khoan bê tông cầm tay Bosch

Máy khoan bê tông Bosch chính hãng phải là máy có nhãn mác và có nguyên vẹn tem chống giả do chính nhà sản xấu phát hành. Bạn có thể thực hiện các bước cào số tem để kiểm chứng những chất lượng của mặt hàng. Các bước thực hiện như sau.

Đầu tiên bạn hãy cào tem để lấy mã số an ninh, thường từ 12 đến 16 số. Bước hay hãy tìm số seri trên thân của máy ( 5-9 số) sau đó thực hiện cú pháp tin nhắn về tổng đài 8099. Cú pháp DAC <khoảng trắng>mã số@số seri (500đ/tin). Hoặc truy cập vào trang web baohanhbosch-pt.com.vn để biết thêm.

Cách phân biệt máy khoan bê tông cầm tay Bosch chính hãng với fake

Chỉ giảm giá khi có chương trình khuyến mãi

Máy khoan bê tông cầm tay khi mua quý khách hàng chỉ dựa vào đặc điểm bên ngoài, tem chống giả, phiếu bảo hành thì chưa đủ. Quý khách hàng cần phải xem xét giá cả của sản phẩm. Thông thường, những chiếc máy hàng giả sẽ có giá thành thấp và rẻ hơn so với hàng chất lượng, chính hãng.

Máy khoan cầm tay Bosch chỉ giảm giá khi có chương trình khuyến mãi vì thế đừng mắc lừa bởi những mức giá thành thấp và liên tục giảm giá của những cửa hiệu trên các đường phố hiện nay quý khách hàng nhé!

Cách phân biệt máy khoan bê tông cầm tay Bosch chính hãng với fake

Chúng tôi tin rằng mỗi khách hàng luôn có được sự thông minh để tìm ra đâu là chiếc máy khoan cầm tay Bosch chính hãng và đem đến quyết định lựa chọn đúng cho mình bạn nhé.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về máy khoan bê tông cầm tay Bosch chính hãng. Nếu quý khách hàng có bất kỳ sự thắc mắc nào hãy liên hệ hoặc để lại phản hồi cho chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất mọi thắc mắc cho quý khách hàng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm chúng tôi!

THam khảo một số dòng máy khoan bê tông Bosch bán chạy hiện nay: Bosch GBH 2-20DRE, Bosch GBH 2-24RE, Bosch GBH 2-26DRE, Bosch GBH 2-28 DFV

>>>>>>>>>>.. Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA - lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý