Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA - lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng

Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA với trang bị hiện đại giúp khoan tường, khoan bê tông cực kỳ hiệu quả. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng.

Máy khoan cầm tay, nhất là máy khoan búa có công suất và hiệu năng mạnh mẽ rất quan trọng khi khoan phá tường, bê tông. Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA là thiết bị hội tụ đủ những lợi thế về sức mạnh, tính năng mà người thợ nào cũng cần đến. Hãy cùng xem chiếc máy này hiệu quả và tối ưu như thế nào cho công việc xây dựng nhé.

Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA - lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng

1. Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA công suất 900W mạnh mẽ, tính năng đa dạng

Đây là chiếc máy khoan búa chuyên dụng cho môi trường công nghiệp xây dựng thường xuyên tiếp xúc với tường, bê tông, kim loại với áp lực lớn. Sản phẩm có công suất lý tưởng đến 900W, tốc độ xoay 1.550 vòng/phút, lực đập cao đến 3.2J và hoạt động với 3 chế độ khoan thường, chế độ búa và khoan búa.

Với sức mạnh cải tiến, Dewalt D25144KA không ngại hạng mục khoan phá nào. Nó có thể khoan trên gỗ, sắt, bê tông với tốc độ cao, gánh vác lượng công việc lớn trong các công trình xây dựng giúp giảm thiểu thời gian và đỡ mất công sức cho thợ. Hơn nữa máy mang kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng 3.1kg nên không quá cồng kềnh khi sử dụng.

Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA - lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng

2. Kết cấu bền chắc với nhiều công nghệ tiên tiến

Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA mang đến sự thoải mái với thiết kế thon gọn dạng súng dễ dàng cầm nắm, nút bấm nằm ngay tay cầm nên không khó thao tác. Sản phẩm có kết cấu kim loại cực kỳ bền chắc, không ngại va đập, vỏ ngoài bọc cao su bền đẹp vừa có độ ma sát tốt vừa cách điện, cách nhiệt an toàn.

Máy khoan búa có công suất lớn, tốc độ cao và dễ rung giật khi làm việc. Nhưng bạn không phải lo lắng về vấn đề này trên máy khoan Dewalt D25144KA bởi nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ chống rung để giảm thiểu tình trạng này. Thêm vào đó với tay cầm phụ bổ trợ giúp máy có thêm sự chắc chắn và ổn định khi khoan với áp lực lớn.

Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA - lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng

Không chỉ vậy, chiếc máy còn khiến bạn cảm thấy hài lòng với những năng hiện đại như đảo chiều xoay, chống kẹt mũi khoan, chống quá tải, chống rò rỉ điện. Các khe thông gió trên thân giúp máy mát mẻ, chạy ổn định trong thời gian dài.

3. Cực kỳ hiệu quả và cần thiết cho thợ xây dựng

Không giống với các thiết bị khoan cũ vừa nặng nề lại ít chức năng, máy khoan bê tông Dewalt D25144KA được cải tiến về thiết kế trở nên gọn gàng, bền chắc hơn. Tính năng được nâng cấp phù hợp cho việc khoan phá từ đơn giản đến chuyên nghiệp. Chính vì vậy sản phẩm hoàn toàn đủ khả năng hoạt động trong môi trường xây dựng với hiệu quả cao.

Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA - lựa chọn hàng đầu cho thợ xây dựng

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc máy khoan búa công suất lớn, vận hành mạnh mẽ, đa chức năng và an toàn cao thì sản phẩm này là ứng cử viên rất thích hợp. Máy được phân phối tại Diyhomedepot với giá bán là 3.715k và bảo hành đến 6 tháng.

Kết luận: Từ những phân tích về sức mạnh, thiết kế cho đến tính năng, không quá khi nói rằng máy khoan bê tông Dewalt D25144KA là một trong những thiết bị khoan hàng đầu rất lý tưởng cho thợ xây dựng. Hãy nhanh tay rinh về chiếc máy khoan vừa đẹp vừa mạnh mẽ này để làm việc hàng ngày đỡ vất vả hơn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý