Mua và sử dụng máy khoan pin cũ, nên hay không?

Máy khoan pin cũ giá rẻ, nhiều tính năng và được bày bán nhiều nơi khiến nhiều người phân vân không biết có nên mua những sản phẩm này về sử dụng hay không.

Bên cạnh những chiếc máy khoan pin mới, những sản phẩm cũ có giá thành rẻ và nhiều tính năng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều khách hàng. Máy khoan pin cũ tồn tại những ưu điểm và hạn chế gì? Bài viết sau đây chúng ta sẽ bàn luận về vấn đề có nên mua và sử dụng máy khoan pin cũ hay không.

Mua và sử dụng máy khoan pin cũ, nên hay không?

1. Máy khoan pin cũ mang lại cho khách hàng lợi ích gì?

Lợi ích đầu tiên mà ai cũng nhận thấy đó là máy khoan pin cũ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với những sản phẩm mới. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về độ mới 50%, 70%, 80% theo từng mẫu mã tương ứng với các mức giá khác nhau.

Những chiếc máy khoan pin cũ dòng cao cấp có những tính năng tiên tiến mà sản phẩm mới loại thường không có được trong khi mức giá cũng chỉ tương tương, điều này rất có lợi cho khách hàng.

Mua máy khoan pin cũ tại các cửa hàng uy tín ngoài tiết kiệm được chi phí, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa, dùng thử và đảm bảo máy hoạt động ổn định 100% trước khi mua về sử dụng.

Mua và sử dụng máy khoan pin cũ, nên hay không?

2. Những hạn chế của máy khoan pin cũ

Bên cạnh lợi ích của dòng máy khoan pin đó là kiểu dáng gọn gàng, hoạt động linh hoạt không phụ thuộc vào nguồn điện thì những chiếc máy khoan pin cũ tồn tại một số hạn chế như sau:

- Chất lượng sản phẩm khó kiểm soát: Máy khoan pin cũ được bán rất nhiều trên thị trường, có mặt ở nhiều cửa hàng khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt. Hơn nữa máy khoan pin cũ đã qua sử dụng ít nhiều cũng đã hao mòn, hiệu năng không còn tốt như sản phẩm mới.

- Pin của máy sụt giảm: là dòng máy khoan chạy pin nên sau một thời gian sử dụng pin của máy bị suy giảm, mất dung lượng ảnh hướng đến khả năng vận hành của máy. Do vậy khi mua máy khoan pin cũ nên nên nhờ người bán hàng kiểm tra kỹ pin xem còn dùng tốt hay không hoặc có thể yêu cầu thay pin mới.

Mua và sử dụng máy khoan pin cũ, nên hay không?

- Không còn được bảo hành: Đây là điều khách hàng phải chấp nhận khi mua sản phẩm cũ. Có những chiếc máy khoan pin còn độ mới từ 70 -80% trở lên vẫn có thể còn thời gian bảo hành. Tuy nhiên những chiếc máy đã xuất hiện lâu trên thị trường và khá cũ thì thường không còn được áp dụng bảo hành nữa.

3. Có nên mua và sử dụng máy khoan pin cũ hay không?

Với những ưu điểm và hạn chế nêu trên thì việc có nên mua và sử dụng máy khoan pin cũ hay không phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của từng khách hàng. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là công việc khoan đơn giản, tần suất sử dụng thấp muốn tìm mua một chiếc máy khoan giá rẻ, tiện dụng thì máy khoan pin cũ là sự lựa chọn phù hợp.

Còn nếu nhu cầu của bạn cao hơn, cần một chiếc máy khoan pin mạnh mẽ, tiện dụng và dùng được lâu dài thì bạn nên đầu tư mua sản phẩm mới để có hiệu suất tốt và làm việc hiệu quả hơn.

Mua và sử dụng máy khoan pin cũ, nên hay không?

Kết luận: Hy vọng những thông tin này sẽ giúp khách hàng đang phân vân máy khoan pin cũ có được quyết định chính xác có nên mua hay không mua dòng sản phẩm này. Hãy cân nhắc kỹ nhu cầu của bản thân để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho công việc của mình nhé.

 

Xem thêm dòng máy khoan pin tại đây

>>>>>>>>>>>>>>> Máy khoan pin Bosch uy tín, chất lượng hàng đầu 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý