Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI - Chiếc thang gia đình hoàn hảo

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản được đánh giá là chiếc thang nhôm gia đình tuyệt vời nhất.

 

Đến từ một thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hàng đầu, độ bền cao, tuyệt đối an toàn, linh động và dễ sử dụng trong công việc luôn là lựa chọn số 1 của nhiều người tiêu dùng.
Xem thêm:
4 lý do không nên mua thang nhôm cũ

 

 

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI - Chiếc thang gia đình hoàn hảo

1.Chi tiết về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI và các loại thang nhôm thương hiệu này được sản xuất và phân phối bởi hãng Nikawa của Nhật Bản. Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam được bán tại hệ thống Showroom DIY Homedepot và nhiều cửa hàng, đại lý khác trên toàn quốc.

Thang rút đôi NK-50AI là loại thang nhôm rút chữ A thông minh, đa chức năng làm từ hợp kim nhôm siêu bền chắc, siêu gọn nhẹ. Thân và khung thang nhôm được phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, chống gỉ tốt. Phần nhựa đệm và cố định nấc thang, chân thang sở hữu tông màu xanh Blue nổi bật rất bắt mắt.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI - Chiếc thang gia đình hoàn hảo

Thang chỉ có trọng lượng 18kg nhưng có thể chịu tải trọng lên tới 150kg. Sở hữu kích thước nhỏ gọn đáng mơ ước của nhiều dòng thang rút nhôm khác với số đo cụ thể Dài x Rộng x Dày tương ứng 100x50x10 cm. Độ cao thang chữ A tối thiểu 2,4m. Độ cao tối đa ở dạng chữ I là 5m với 2x9 bậc thang. Tùy theo yêu cầu công việc mà bạn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp.

Xét về tổng quan, thang nhôm Nikawa NK-50AI có mẫu mã thiết kế hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Thang nhôm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên vấn đề chất lượng, khả năng chịu tải chịu lực, độ an toàn và các tiện ích sẽ đáp ứng tối đa yêu cầu công việc của ngưởi sử dụng. Là chiếc thang nhôm rút rất đáng mua.

2.Ưu điểm nổi bật của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Về tính năng và công dụng

Được thiết kế thông minh mang lại nhiều tính năng vượt trội cho người sử dụng. Nhờ các khớp nối linh động và các chốt khóa an toàn dễ sử dụng nên bạn có thể điều chỉnh độ cao và hình dạng thang rất dễ dàng.
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI - Chiếc thang gia đình hoàn hảo

Thang chữ A với chiều cao vừa phải thích hợp với các công việc như lau chùi ô cửa, sửa chữa các đồ treo tường, sơn tường trong nhà, sắp xếp đồ đạc trên gác kho hay kệ bếp, dùng làm thang thắp hương. Nó cũng được ưu tiên sử dụng ở các cửa hàng tiện ích, siêu thị, văn phòng công ty.

Dạng thang chữ I thường dùng cho các công việc đòi hỏi chiều cao tương đối và thường được sử dụng ở ngoài trời như sơn sửa bên ngoài nhà, cắt tỉa cành cây cao, lắp đặt biển hiệu quảng cáo, trang trí đường phố, lắp đặt đường điện, cáp.

Thang nhôm rút đôi Nikawa có thể dùng trên nhiều loại địa hình phức tạp dạng bậc thang hay gồ ghề như vùng đồi núi nhờ thiết kế chân thang có đế cao su tăng độ bám, chống trơn trượt tốt và có thể làm việc khi 2 bên chân thang có độ cao không tương đồng.

Về tiện ích

Thang rút NK-50AI có trọng lượng nhẹ, an toàn, dễ mang vác và di chuyển nên rất thuận tiện khi sử dụng. Các chị em có thể tự dùng thang hỗ trợ công việc gia đình mà không cần phiền tới chồng hay con trai. Ông bà dùng làm thang thắp hương tiện lợi và an toàn. Thang rút xếp lại rất gọn, chiếm diện tích nhỏ nên việc cất giữ và bảo quản vô cùng đơn giản.

Với những công dụng và tiện ích tuyệt vời như trên, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI hoàn toàn xứng đáng là chiếc thang gia đình hoàn hảo.

Địa chỉ mua các loại thang nhôm rút đôi Nikawa, thang chữ A, thang ghế, thang trượt chính hãng giá tốt bạn nên biết:

DIY Homedept TP.HCM: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP.HCM.

DIY Homedept Hà Nội: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý