4 lý do không nên mua thang nhôm cũ

Thang nhôm cũ tuy được rao bán với mức giá rẻ hơn thang nhôm mới khá nhiều nhưng mua thang nhôm đã qua sử dụng không hẳn là tốt.

Để tiết kiệm chi phí tiêu dùng nhiều người đã chọn phương án mua thang nhôm cũ với giá rẻ thay vì tốn nhiều tiền để mua thang mới. Song những chiếc thang nhôm được dùng lại như vậy có thực sự mang lại hiệu quả công việc và an toàn cho người sử dụng thì không ai có thể khẳng định.
Xem thêm: Lý do vì sao nên chọn thang nhôm rút đôi nikawa nk-44ai

 

4 lý do không nên mua thang nhôm cũ

1.Thang nhôm cũ không đảm bảo chất lượng

Một trong những lý do quan trọng để bạn cân nhắc khi mua thang nhôm cũ là chất lượng của chiếc thang đã được sử dụng sẽ không còn mới và không còn tốt như ban đầu.

Các khớp nối, chốt khóa an toàn, đinh vít, rãnh trượt đều lỏng lẻo và không thể hoạt động trơn tru như mong đợi. Độ cố định và chắc chắn của các nấc thang giảm sút. Chân đế chống trơn trượt cũng bị mòn hoặc có thể bị biến dạng do thời gian sử dụng đã lâu.

2.Thang cũ nhôm không đảm bảo hiệu quả công việc

Nhiều người sử dụng thang gấp hay thang nhôm cũ đều thừa nhận hiệu quả làm việc của những chiếc thang cũ không cao.

Bởi chất lượng xuống cấp, thang không còn độ chắn chắn như yêu cầu dẫn tới giảm khả năng chịu tải trọng và khả năng chịu lực tác động. Các ổ bi, khớp xoay bị ăn mòn khiến khả năng thang rút gọn, gấp xếp, di chuyển trong khi làm việc sẽ bị ảnh hưởng.

Ngoài ra các rãnh trượt, nấc thang cũng sẽ biến dạng ít nhiều làm cho việc tùy biến về độ dài cũng như hình dạng thang bị hạn chế. Chân thang không còn khả năng trụ chắc chắn, dễ trơn trượt nên rất kén địa hình thi công, vị trí đặt thang. Hiệu năng làm việc của thang giảm sút đáng kể.

4 lý do không nên mua thang nhôm cũ

3.Thang cũ không đảm bảo an toàn

Lý do quan trọng nhất bạn không nên mua thang nhôm cũ dùng lại là vì nó không đảm bảo an toàn cho bạn và người thân trong quá trình làm việc. Đặc biệt là khi gia đình có người già và trẻ nhỏ bạn càng không nên mua các loại thang cũ.

Các loại thang nhôm gia đình như thang chữ A, thang gấp hay thang thắp hương... chất lượng kém, hoạt động không tốt sẽ gây nguy hiểm cho người dùng khi đứng trên thang và làm việc trên cao. Những trường hợp trượt chân ngã do nấc thang trơn, không chắc chắn hoặc do thang trượt và tự đổ... xả ra rất thường xuyên.

4.Các loại thang nhôm cũ không đảm bảo về giá

Giá thành của thang nhôm, thang rút, thang ghế hay thang trượt... đã qua sử dụng tuy rẻ nhưng cũng có vô vàn mức giá khác nhau. Bạn sẽ không thể biết chiếc thang cũ của mình ở mức độ nào và đáng giá bao nhiêu khi không có kinh nghiệm mua thang cũ. Tất nhiên, lúc đó việc mua thang cũ giá với giá cao là chuyện quá bình thường!

Sao phải mua thang nhôm cũ vừa không an toàn, không chất lượng, không hiệu quả công việc và giá không hề rẻ khi Cửa hàng DIY Homedepot luôn có sẵn nhiều mẫu thang nhôm mới nhất, thang gia đình, thang nhôm thắp hương... chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý nhất dành cho bạn!

4 lý do không nên mua thang nhôm cũ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự phục vụ tốt nhất, mua hàng chất lượng giá tốt nhất, chế độ bảo hành và hậu mãi ưu đãi nhất!

Địa chỉ mua hàng:

-TP.HCM: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP.HCM.

-Hà Nội: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý