Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

Bạn đang cần 1 chiếc thang tốt để phục vụ công việc ? Bạn muốn một chiếc thang an toàn và tiện dụng ? thang nhôm Nikawa sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 

Trong cuộc sống có rất nhiều công việc cần sử dụng đến thang và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc thang nhôm Nikawa có mặt ở khắp mọi nơi. Đã bao giờ bạn tự hỏi sao loại thang này lại phổ biến đến vậy ? Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây.

Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

 

1, Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

 

 

Nikawa là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN - 131. Thang nhôm Nikawa ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012 và nhanh chóng nhận sự quan tâm và chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng.

 

 

Loại thang này được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên rất nhẹ nhàng nhưng bền vững và cực kỳ an toàn. Từ chiều cao, độ rộng bậc, cho tới đế cao su bọc chân thang đều được chế tạo tỉ mỉ từng chi tiết đem lại sự tiện dụng và thoải mái đối với người sử dụng. Sản phẩm này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao, và đặc biệt bền đẹp trước mọi điều kiện tự nhiên.

 

Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

 

Tại hội chợ người tiêu dùng 2013, 2014, 2015, thang nhôm của nhãn hiệu Nikawa luôn lọt top các sản phẩm được người dùng yêu thích nhất. Các dòng sản phẩm nhập về Việt Nam thương hiệu thang nhôm Nikawa bao gồm :

 

  • Thang nhôm rút đơn
  • Thang nhôm rút đôi
  • Thang nhôm rút chữ a
  • Thang nhôm ghế
  • Thang nhôm gấp
  • Thang nhôm trượt

 

Hoặc có thể gấp chữ A hoặc bật dài chữ I một cách hoàn hảo, cho phép thao tác công việc ở nhiều độ cao khác nhau. Đây là một sản phẩm phù hợp với mọi công việc, từ cắt tỉa cây, lắp bóng đèn, quét màng nhện, cho tới sơn tường, lắp đặt hệ thông mạng internet… Ta dễ dàng bắt gặp những chiếc thang của thương hiệu Nikawa tại các quán ăn, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, hay những người thợ chở sau xe máy, cho đến trong các hộ gia đình.
 

 

Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

 

Giá của những chiếc thang nhôm Nikawa cũng rất rẻ và phổ biến đối với tất cả mọi người. Từ hơn 600.000 cho tới vài triệu cũng có, tuỳ vào mục đích sử dụng mà những người mua có những sự lựa chọn cho riêng mình.

 

 

2, Sử dụng thang nhôm Nikawa thế nào cho tốt ?

 

 

Đối với những chiếc thang nhôm Nikawa rất bền đẹp và chắc chắn nên việc bảo quản cũng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý 1 chút về những vấn đề khi sử dụng để an toàn và mang lại những hiệu quả cao nhất.

 

  • Không sử dụng thang trên những nơi có bề mặt gập ghềnh.
  • Khi cảm thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, sức khoẻ yếu không nên sử dụng thang
  • Không sử dụng ngoài trời khi mưa to, gió lớn.
  • Chú ý nên mua thang có độ cao phù hợp với người sử dụng, không nên đứng ở 1 - 2 bậc trên cùng, không đứng bậc trên cùng chữ A.
  • Tuyệt đối cùng không bao giờ được nhảy hay trượt xuống từ một chiếc thang.

 

Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

 

Ngoài ra, bạn cần đảm bảo chắc chắn chiếc thang nhôm Nikawa của mình là những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, bạn cần phải mua được ở một địa chỉ uy tín để có sự tin tưởng nhất định cùng giá thành hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn. Bạn chưa biết mua ở đâu thì showroom DIYhomedepot sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 


Xem thêm: Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI - Chiếc thang gia đình hoàn hảo

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý