Cách lựa chọn thang nhôm chữ A 4m tốt nhất

Những công việc phải làm trên cao luôn cần sự hỗ trợ đắc lực của một chiếc thang chắc chắn và thang nhôm chữ A 4m chính là sự một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sự ra đời của những chiếc thang nhôm đã giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là với công việc đòi hỏi về độ cao. Mỗi loại thang dùng để phục vụ cho mỗi mục đích công việc khác nhau nhưng thang nhôm chữ A 4m là loại thang chữ A được dùng phổ biến nhất hiện nay.
Xem thêm: Ưu điểm của thang nhôm chữ M

 

Cách lựa chọn thang nhôm chữ A 4m tốt nhất

1. Tìm hiểu về các loại thang nhôm chữ A 4m mới nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thang chữ nhôm A bao gồm cả thang nhôm nhập khẩu lẫn thang được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn công nghệ nước ngoài.

Xét tổng quan thì thang nhôm chữ A 4m có hai loại chính dưới đây:

Thang nhôm chữ A gấp

Tính năng sử dụng vượt trội, được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, chịu lực tốt. Bề ngoài được phủ lớp chống oxy hóa giúp thang luôn bền chắc ở mọi điều kiện môi trường. Mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cách lựa chọn thang nhôm chữ A 4m tốt nhất

Dòng thang này được chia thành 2 loại: thang nhôm chữ A gấp và thang nhôm chữ A gấp đa năng với độ cao tùy chỉnh tương tự như những dòng thang nhôm khác. Trong đó thang chữ A gấp 4m được nhiều người sử dụng bởi độ cao và tính năng phù hợp nhiều công việc.

Tại Showroom Diyhomedepot có các loại thang gấp được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao như thang gấp đa năng Nikawa NKB-44, Nikawa NKB-45, Nikawa NKB-46, thang gấp Nikawa NKY-6C, Nikawa NKY-8C...

Thang nhôm rút chữ A

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế trên các dây chuyền hiện đại nhất, thang rút chữ A có vị trí rất cao trong mặt hàng thang nhôm bởi những công dụng và tiện ích tuyệt vời nhất, khả năng đáp ứng công việc đa dạng.

Dòng sản phẩm thang rút này có hai loại đều có những ưu điểm nổi trội và được sử dụng rất nhiều, đó là thang nhôm chữ A rút đơn và thang nhôm chữ A rút đôi.

Cách lựa chọn thang nhôm chữ A 4m tốt nhất

Thang được làm từ hợp kim nhôm siêu bền chắc, gọn nhẹ, linh hoạt khi làm việc, dễ mang vác, di chuyển. Các nấc thang thiết kế vừa chân đứng, chốt an toàn và các khớp nối hoạt động hiệu quả, chân thang là nhôm liền khối được gắn đế cao su chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Điểm nổi trội của thang rút chữ A chính là  có thể rút gọn tối đa, vô cùng thuận thiện khi mang vác, chiếm diện tích cất giữ nhỏ giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian chứa đồ. Chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng thang chữ A này.

2. Chọn thang nhôm chữ A 4m tốt nhất

Do thang dùng để đứng làm các công việc trên cao như sơn sửa nhà, lau trần, lau các cửa cao, ô thoáng hay đơn giản như sửa đồ treo tường, thắp hương bàn thờ... nên việc lựa chọn thang nhôm tốt là điều rất quan trọng.

Theo khảo sát thực tế người tiêu dùng và nhận định của các nhà chuyên môn, một chiếc thang chữ A tốt phải đủ các yếu tố dưới đây:

  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định về thiết kế, cấu tạo
  • Đảm bảo độ chắc chắn và khả năng chịu tải khi làm việc
  • Khóa an toàn và khớp nối luôn hoạt động tốt
  • Chân thang vững chắc, tốt nhất là nên có đế chống trơn trượt
  • Linh hoạt khi sử dụng, nhọn nhẹ, dễ di chuyển
  • Nên có lớp sơn chống gỉ bảo vệ thang, tăng độ bền

 

Hiểu được nhu cầu mua hàng chất lượng với giá phải chăng của người tiêu dùng, Diyhomedepot cung cấp nhiều sản phẩm thang nhôm chính hãng, thang nhôm chữ A 4m tốt với giá cả hợp lý nhất trên thị trường cho bạn lựa chọn.

 

Khi cần mua hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất và hài lòng với sản phẩm bạn đã chọn nhé.

Địa chỉ mua hàng tại TP.HCM:

63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội:

226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc số 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý