Ưu điểm của thang nhôm chữ M

Thang nhôm chữ M là dòng thang nhôm gấp đa năng với nhiều ứng dụng linh hoạt giúp nâng cao hiệu suất làm việc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm chữ M hay thang gấp chữ M mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn mua. Ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định, chiếc thang gấp thông minh này có có nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm:
Công dụng và lợi ích của thang nhôm ghế đối với người tiêu dùng!

Ưu điểm của thang nhôm chữ M

1. Ưu điểm thang nhôm chữ M

Thang nhôm chữ M được làm từ nhôm hợp kim chuyên dụng có độ bền chắc cao và cực kỳ gọn nhẹ. Thang gấp có kết cấu 4 đoạn nên cũng được gọi là thang gấp 4, các đoạn được ráp nối với nhau bằng khớp nối an toàn tạo tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Ưu điểm của thang nhôm chữ M

Khả năng tùy chỉnh hình dạng cao, thang có thể duỗi thẳng dạng chữ I với chiều dài tối đa đáp ứng cho những công việc gia đình như sơn sửa nhà trên cao, lau sửa quạt trần, cắt tỉa cành cây hay việc ngoài đường như lắp biển, banner quảng cáo, trang trí đường phố...

Tạo dạng chữ U ngược cho những công việc không chỉ đòi hỏi độ cao mà còn đòi hỏi sự di chuyển qua lại theo phương ngang ở trên cao. Lúc này thang nhôm chữ M sẽ có tác dụng tương tự như  một giàn giáo xây dựng thu nhỏ, giúp bạn làm việc hiệu quả và an toàn.

Ưu điểm của thang nhôm chữ M

Bên cạnh đó thang gấp 4 còn có thể gấp đôi thành thang chữ A, chữ L cho những công việc thông thường như sắp xếp đồ đạc trên giá để đồ, kệ bếp, lau chùi cửa, thắp hương bàn thờ...
Có 2 dòng thang nhôm gấp khúc 4 đoạn phổ biến nikawa là Nikawa NKG-44, Nikawa nkg-43.

Thiết kế thang thông minh giúp cho việc gấp, xếp, duỗi trở nên đơn giản nhờ các khớp nối linh động và chốt an toàn hiện đại nhất. Thang chịu tải trọng và lực tác động rất tốt. Chân thang vững chắc, được gắn đế cao su cao cấp giúp thang đứng vững, chống trơn trượt. Một số dòng thang cao cấp còn được gắn bánh xe để di chuyển, có khóa bánh an toàn kèm theo.

Thang nhôm chữ M khi xếp gọn lại chiếm diện tích rất nhỏ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian trong nhà. Thang gấp này thường được mạ kim loại chống gỉ hoặc phủ sơn tĩnh điện giúp thang không bị ăn mòn, oxy hóa dưới tác động bất lợi của môi trường và thời tiết.

Ưu điểm của thang nhôm chữ M

Với những ưu điểm vượt trội về tính năng cũng như tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng, bảo quản thang chữ M đã chiếm được nhiều sự quan tâm của những người tiêu dùng thông minh. Thang nhôm gọn nhẹ, dễ sử dụng khiến các chị em thuộc phái yếu cũng phải siêu lòng.

2. Mua thang nhôm chữ M giá tốt ở đâu?

Đánh trúng tâm lý khách hàng có xu hướng tìm mua những sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ và phản hồi tốt từ người tiêu dùng, nhiều nhà cung cấp đã đẩy giá của mặt hàng lên cao hơn so với giá thị trường. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế của người mua hàng.

Cửa hàng DIYHOMEDEPOT chuyên cung cấp thang nhôm chữ M giá tốt cùng nhiều loại thang nhôm, thang gấp đa năng và các thiết bị cầm tay uy tín sẽ là địa chỉ mua hàng tin cậy của bạn. Chúng tôi đảm bảo bán hàng chính hãng chất lượng với giá cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Bạn có thể liên hệ tới Hotline của công ty khi muốn mua hàng hoặc tới các địa chỉ cửa hàng để mua sản phẩm trực tiếp.

Địa chỉ mua hàng tại TP.HCM: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP.HCM.

Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý