Thang nhôm gấp đa năng Nikawa - thương hiệu Nhật

Thang nhôm gấp hiện nay đang rất phổ biến bởi sự thuận tiện cùng nhiều tính năng ưu việt của nó, phổ biến nhất là nhãn hiệu của Nikawa

Nhiều công việc hiện nay đòi hỏi sử dụng thang như một nhu cầu tất yếu. Những chiếc thang bây giờ cùng được thiết kế ưu việt và hiện đại hơn rất nhiều. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm thang nhôm gấp đa năng của nhãn hiệu Nikawa - Nhật Bản.

 

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa - thương hiệu Nhật

1, Dòng sản phẩm thang nhôm gấp đa năng của thương hiệu nổi tiếng Nikawa

 

Với nhiều công năng, tiện ích, độ bền và tính an toàn cao dòng sản phẩm thang nhôm đa năng của thương hiệu nổi tiếng Nikawa đang chiếm được sự tín nhiệm của rất nhiều người. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, sản phẩm này còn được ưa chuộng tại rất nhiều nước châu Âu, châu Mỹ.

Những chiếc thang nhôm gấp đa năng Nikawa với nhiều tính năng hiện đại đã ngày càng phổ biến ở Việt Nam từ các hộ gia đình cho đến dân dụng, công nghiệp.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa - thương hiệu Nhật

Thang nhôm đa năng Nikawa được chế tạo bằng nhôm hợp kim cao cấp, rất nhẹ nhưng cực kỳ bền vững, có hệ thống lớp khoá bản lề an toàn và thông minh. Hơn nữa, sản phẩm này còn được trang bị bánh xe dưới chân thang, rất thuận tiện để di chuyển khi làm việc.

Ngoài việc thiết kế khoá bản lề một cách thông minh, dày chắc, tự động đóng khoá khi bạn nới rộng chân thang để tránh rung lắc. Điều đặc biệt hơn nữa là có thể điều chỉnh độ cao 1 bên chân thang, để người sử dụng dễ dàng tiếp cận với đối tượng cần làm việc.

 

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa - thương hiệu Nhật

 

Thang nhôm gấp đa năng của Nikawa có thể được coi như 1 siêu phẩm khi có thể “biến hình” nhanh chóng trở thành 1 giàn giáo nhỏ khi rút thang lồng bên trong ra thành 2 thang, cần thêm 1 bệ gỗ là bạn yên tâm để làm việc an toàn. Sản phẩm này được phủ bên ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện, nên bề mặt luôn sáng bóng và bền đẹp trước mọi tác động bên ngoài. Hơn loại thang này dễ dàng gấp gọn để cất giữ và mang theo trong quá trình làm việc.

Sử dụng thang nhôm đa năng Nikawa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, nó được sản xuất vào kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn chất lượng toàn châu Âu ANSI.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa - thương hiệu Nhật

 

2, Địa chỉ uy tín bán thang nhôm gấp đa năng Nikawa ở đâu ?

Bạn là người cần mua thang nhôm đa năng của Nikawa ? Bạn cảm thấy thực sự phân vân vì nhiều nơi bán mà không biết ở đâu tốt nhất ? Hãy đến với showroom Diyhomedepot để có cho mình những sự lựa chọn tuyệt vời.

Showroom DIY chúng tôi có rất nhiều các sản phẩm thuộc dòng thang nhôm gấp đa năng của Nikawa cho các bạn tham khảo và lựa chọn tại : https://diyhomedepot.vn/. DIY chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa - thương hiệu Nhật

 

Không chỉ thế, mỗi sản phẩm của DIY đều được tư vấn kỹ càng về cách sử dụng, bảo quản sao cho tốt nhất, kèm theo 1 chế độ bảo hành dài hạn để quý khách yên tâm mua hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần tư vấn, hay nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình, nhanh chóng nhất.
Xem thêm:
Cách lựa chọn thang nhôm chữ A 4m tốt nhất

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý