Review 2 loại máy khoan pin Bosch 12V giá rẻ

Máy khoan pin Bosch đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. Máy khoan dùng pin ngày càng phổ biến, vì thế bài viết này sẽ Review về 2 loại khoan pin Bosch 12V.

Khoan pin Bosch 12V được nhiều người ưa chuộng và phổ biến bởi có giá cả hợp lý. Đặc biệt với trọng lượng nhẹ, khả năng sử dụng linh hoạt, dễ dàng di chuyển linh hoạt với nhiều vị trí mà không cần dây điện và nguồn điện. Dưới đây là 2 sản phẩm máy khoan pin chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Review 2 loại máy khoan pin Bosch 12V giá rẻ

1.Máy khoan pin Bosch 12V - Bosch GSB 120-LI

Bosch GSB 120-LI có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.1kg dù là người chuyên hay không chuyên nghiệp đều có thể sử dụng thiết bị cầm tay này. Dụng cụ này thích hợp là một chiếc máy khoan gia đình, phục vụ các công việc sửa chữa, lắp đặt, trang trí trong và xung quanh nhà.

Máy khoan dùng pin hiện có giá 1.989.000 (Đã có VAT), thời gian bảo hành là 6 tháng khi mua hàng tại các cửa Diyhomedepot trên toàn quốc hoặc mua hàng trực tuyến qua website với chính sách giao hàng tận nơi, nhận hàng tận tay với chất lượng tốt nhất, đầy đủ giấy tờ, phiếu bảo hành.

Máy khoan này dùng điện thế pin là 12V, khi sạc đầy pin có thể làm việc trong một khoảng thời gian dài, pin sạc nhanh khoảng 20 phút. Khoan thép có đường kính tới 6mm, tốt nhất là khoan gỗ lên đến 19mm. Tốc độ không tải của máy từ 0-1300v/p, với đường kính mũi khoan là 7mm.

Review 2 loại máy khoan pin Bosch 12V giá rẻ

2. Máy khoan pin Bosch 12V - Bosch GSR 12V-EC

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12V-EC ngoài chức năng là một chiếc khoan thông thường còn có khả năng bắt vít nhanh chóng, chính xác. Hiện tại nếu mua hàng tại Diyhomedepot sản phẩm chỉ còn 3.854.000 ( Đã có VAT ), một mức giá tốt không thể rẻ hơn, sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Tốc độ không tải siêu khủng với 2 chế độ có thể thay đổi linh hoạt phụ thuộc vào yêu cầu công việc là 0 – 400 và 0 – 1300 vòng/phút. Điện thế là 12V. Khả năng khoan mạnh mẽ trên các vật liệu cơ bản như trên gỗ có đường kính khoan tối đa là 25mm. Đường kính khoan tối đa trên thép là 18mm.
 

Review 2 loại máy khoan pin Bosch 12V giá rẻ


Đặc biệt với thiết kế vỏ bọc bằng nhôm siêu nhẹ cao cấp nên trọng lượng (có pin) chỉ nặng 0.9 kg. Vị trí tay cầm thoải mái, không bị trơn trượt, tuổi thọ sản phẩm cao, máy hoạt động mạnh mẽ, các đường khoan trơn tru, không làm ảnh hưởng đến vị trí xung quanh.

Dù làm việc với công suất tối đa thì máy vẫn làm việc nhịp nhàng, không bị rung lắc hoặc gây tiếng ồn quá lớn như các loại máy khoan thông thường. Không còn gì tuyệt vời hơn với một chiếc máy làm việc tốt, di chuyển được ở mọi vị trí, sử dụng thoải mái như chiếc máy khoan pin Bosch 12V này.

Review 2 loại máy khoan pin Bosch 12V giá rẻ

Hai máy khoan pin Bosch 12V trên rất đáng mua nếu bạn đang tìm một chiếc máy khoan có giá thành tương đối, chất lượng cao cấp, làm việc được lâu dài. Địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình thì các cửa hàng của Diyhomedepot sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý