Những điều cần biết khi mua máy khoan pin Bosch

Trước khi mua máy khoan pin Bosch, khách hàng cẩn tìm hiểu thông tin một cách cẩn thận để mua được dụng cụ thích hợp cho công việc với chi phí tiết kiệm nhất.

Cho dù bạn chỉ chỉ làm những công việc để bảo trì cho ngôi nhà hay những công việc chuyên dụng thì một chiếc máy khoan pin Bosch là điều cần thiết. Với một thiết bị không dây, bạn có thể khoan lỗ và lái vít bằng cùng một công cụ và không phải lo lắng về dây điện bị chập hay nguồn nguồn điện máy khoan.

Những điều cần biết khi mua máy khoan pin Bosch

1.Lựa chọn điện áp của máy khoan Pin Bosch phù hợp với mục đích sử dụng

Đối với khoan không dây, công suất được đo bằng điện áp pin. Điện áp cao hơn có nghĩa là sức mạnh quay mô-men xoắn hơn để mũi khoan vượt qua các vật liệu cứng như bê tông, thép, gỗ,.. Vì thế mà việc bạn chọn điện áp cho chiếc máy khoan khoan pin Bosch là vô cùng quan trọng.

Trong thập kỷ qua, điện áp cao cấp đã tăng từ 9,6 lên 18V, nhưng phạm vi điện áp của các máy khoan pin bao gồm 6, 7.2, 9.6, 12, 14.4 và 18V. Các máy khoan có điện áp cao hơn ngày nay có đủ sức mạnh để mang những lỗ khoan sâu vào khung gỗ và ván sàn.

Các máy khoan pin Bosch với điện áp 12V có thể tham khảo như máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 120-LI. Máy khoan với pin 14V như máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 140-LI hay Bosch GSR 140-LI. Với 18V thì bạn có thể tham khảo như Bosch GSB 18VE-2Li hay GSB 180-LI,...

Những điều cần biết khi mua máy khoan pin Bosch

2. Tìm hiểu về thiết kế và cấu hình máy, đảm bảo bạn có thể sử dụng chúng

Các máy khoan pin không dây đều đi kèm với bộ sạc pin, với thời gian sạc lại từ 15 phút đến 3 giờ. Nhưng sạc nhanh hơn không nhất nhất thiết là sẽ tốt hơn. Sạc nhanh có thể làm hỏng pin bằng cách tạo ra nhiệt quá mức, trừ khi nó là một đơn vị được thiết kế đặc biệt.

Nếu bạn muốn nạp pin với bộ sạc "thông minh" được trang bị cảm biến nhiệt độ và mạch phản hồi bảo vệ pin thì nên dùng các sản phẩm không dây của Bosch để hạn chế tình trạng bị hư hỏng pin.

Tại sao một mũi khoan cần một ly hợp? Nó giúp bảo vệ động cơ khi có rất nhiều điện trở được đáp ứng trong việc điều khiển vít hoặc siết chặt bu lông. Số lượng cài đặt ly hợp riêng biệt khác nhau tùy thuộc vào mũi khoan. Cài đặt có số thấp nhất là dành cho các ốc vít nhỏ, số cao hơn dành cho các vít lớn hơn.

Những điều cần biết khi mua máy khoan pin Bosch

Các máy khoan pin có giá tốn kém chạy với tốc độ đơn, nhưng hầu hết có hai tốc độ cố định: 300 vòng / phút và 800 vòng / phút. Công tắc trượt hoặc trình kích hoạt cho phép bạn chọn tốc độ cao hoặc thấp. Tốc độ thấp là cho các vít lái, tốc độ cao cho các lỗ khoan.
Ngoài những điều trên bạn cũng cần tìm một địa chỉ mua sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý nữa. Một trong những địa chỉ uy tín, giá thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường đó chính là các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Cửa hàng luôn cập nhật đầy đủ các dòng máy khoan pin Bosch mới nhất.

>>>>>>>>>>>>> Tiện ích nổi trội của máy khoan pin Bosch 18V


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý