Những lý do nên lựa chọn máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V)

Máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi nó có khả năng biến mọi công việc trở nên nhanh gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy khoan pin là một dụng cụ không thể thiếu trong bộ đồ nghề của những người thợ sửa chữa, thợ thủ công hay trong các công trình xây dựng, các nhà máy, xí nghiệp hay trong mỗi gia đình. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V) đã được sáng chế nhằm giúp cho công việc bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa trở nên dễ dàng hơn.

Những lý do nên lựa chọn máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V)

Dưới đây là một số lý do hấp dẫn mà khách hàng nên lựa chọn máy khoan pin Bosch

1. Ưu điểm nổi bật của máy

- Thương hiệu nổi tiếng từ Đức: Bosch là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp chuyên cung cấp các dụng cụ điện và phụ tùng hiện đại nhất, đem đến sự tiện lợi nhất trong công việc.

- Máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V) có thiết kế thông minh nhằm đem đến lợi thế tốt nhất cho người dùng. Máy có kiểu dáng khá nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 1,6 kg tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển và cất giữ, bảo quản hay khi phải làm việc ở những nơi cao trong thời gian dài mà không sợ bị mỏi hay nặng tay.

- Tính an toàn cao: Máy GSR 180 li được sử dụng hoàn toàn bằng pin nên người dùng sẽ không gặp vấn đề đối với những loại máy chạy bằng điện như hở dây gây nguy hiểm. Đồng thời người dùng cũng luôn được bảo vệ ngờ bộ phận điện tự bảo vệ pin ECP ngăn sự phóng điện quá lớn và máy sẽ tự động tắt khi hết pin.

Những lý do nên lựa chọn máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V)

- Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống biến dạng khi gặp tác động mạnh.

2. Cách sử dụng máy dễ dàng

Để sử dụng máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V) , bạn chỉ cần sử dụng những thao tác khá đơn giản và dễ dàng:

- Bước 1: Tuỳ theo tính chất công việc mà bạn cần lắp mũi khoan hoặc đầu vặn vít phù hợp bằng các điều chỉnh đầu cắm.

- Bước 2: Thiết lập tốc độ khoan, chiều khoan và momen xoắn thích hợp bằng nút điều chỉnh nằm trên thân máy.

Với bộ mũi khoan và đầu vặn vít đi kèm khi bạn mua sản phẩm, máy sẽ đáp ứng tốt hầu hết tất cả các công việc như bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt cứng như kim loại, gỗ, nhựa.

3. Tại sao nên lựa chọn mua máy khoan pin tại Diyhomedepot?

- Tại cửa hàng Diyhomedepot có rất nhiều các sản phẩm cầm tay hỗ trợ công việc của bạn trong đó có máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V). Đặc biệt, các loại máy đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý.

Những lý do nên lựa chọn máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V)

- Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, có trình độ cao nên khi đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn một các tận tình nhất để lựa chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy nhanh tay đến với cửa hàng chúng tôi để có cơ hội nhận nhận những ưu đãi hấp dẫn và sở hữu máy khoan pin Bosch GSR 180 (18V) tuyệt vời về cho gia đình mình!

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin

>>>>>>>>>>>>>>>> Review 2 loại máy khoan pin Bosch 12V giá rẻ

 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý