Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân

Máy khoan pin loại nào tốt là câu hỏi của nhiều bạn khi mua máy khoan. Hãy tham khảo bài viết này nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan pin vặn vít.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan vặn vít dùng pin thì hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm, giá thành và thương hiệu khi mua hàng. Một chiếc máy chính hãng sẽ phục vụ được công việc tốt nhất và an toàn nhất. Máy khoan pin loại nào tốt sẽ được bật mí trong bài viết này.

Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân
 

1.Máy khoan pin loại nào tốt của hãng Bosch?

Một chiếc máy khoan vặn vít dùng pin Bosch là sự lựa chọn của nhiều người, phục vụ các công việc của gia đình hoặc công việc chuyên dụng. Đây là dụng cụ đồng hành quan trọng của những người làm nghề thợ điện, thợ sửa chữa, lắp đặt, xây dựng,...

Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân

Một chiếc máy khoan dùng pin có giá bình dân, chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài mà các bạn có thể tham khảo đó là Bosch GSB 140-LI. Hiện sản phẩm này có giá là 2.764.000 (Đã có VAT) một mức giá cạnh tranh khi mua tại Diyhomedepot. Là một sản phẩm của Bosch, sản xuất tại trụ sở ở Malaysia.

Máy khoan dùng pin Bosch GSB 140-LI là một công cụ quyền lực rất linh hoạt và tiện dụng cho các công việc bên ngoài cũng như trong nhà. Nó có thể được sử dụng cho một loạt các ứng dụng, từ treo ảnh, chế biến gỗ khi bạn là một thợ mộc, cho phép bạn thực hiện khoan nhanh và chính xác trên gỗ, tường.

Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân

2. Máy khoan pin loại nào tốt của hãng Makita ?

Máy khoan pin loại nào tốt của hãng Makita thì máy khoan vặn vít dùng pin 12V Makita DF332DSAE là một ứng cử viên sáng giá. Là một trong những máy khoan dùng pin không dây có giá bình dân được đánh giá tốt nhất từ phản hồi của người dùng.
Thứ nhất, chúng ta có là một thiết bị cấp chuyên nghiệp có thể sử dụng pin 12V với công suất đầu ra tối đa là 250W. Động cơ mạnh mẽ với mô-men xoắn tới trục chính cho phép thiết bị này cung cấp tốc độ tối đa ấn tượng 2. Ngoài ra, máy khoan không dây 12V này có bộ điều khiển tốc độ biến thiên 2 mức tốc độ.

Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân

Máy khoan dùng pin 12V Makita DF332DSAE này linh hoạt cho cả ứng dụng khoan gỗ và khoan tường với khả năng khoan thép là 10mm, khoan gỗ là 28mm. Giá cả phải chăng, chất lượng xứng đáng với giá tiền. Với mức giá chỉ còn 3.759.000, bảo hành 6 tháng khi mua hàng tại các cửa hàng Diyhomedepot.
Đèn LED tích hợp rất hữu ích khi khoan trên các khu vực tối và kém ánh sáng.
Mạnh mẽ với dung lượng pin 12V, có thể cung cấp hiệu suất làm việc ổn định và việc sạc lại pin nhanh chóng. Thời gian sạc là tuyệt vời, pin 12V có thể sạc đầy trong khoảng 20 phút.

Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân

Nếu bạn vẫn còn đang thắc máy khoan pin loại nào tốt, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm máy khoan dùng pin trên website của Diyhomedepot. Ngoài ra, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để dễ dàng chọn lựa trực quan được các sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu và ngân sách của bạn.

Xem thêm dòng máy khoan pin tại đây

>>>>>>. Những lý do nên lựa chọn máy khoan pin Bosch GSR 180 li (18V)


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý