SIÊU ANH HÙNG KHOAN BÊ TÔNG THẾ HỆ MỚI - SDS PLUS 5X

SDS PLUS 5X có cường lực khoan thần tốc giúp người dùng dễ dàng khoan trên tường và thách thức sử dụng cả trong bê tông cốt thép.

Ngày nay, máy khoan là công cụ phổ biến được sử dụng trong các nhà xưởng, công trình xây dựng cũng như trong các hộ gia đình với rất nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, một máy khoan chuyên nghiệp luôn cần có sự tương hỗ đắc lực của mũi khoan tốt.

SIÊU ANH HÙNG KHOAN BÊ TÔNG THẾ HỆ MỚI - SDS PLUS 5X

Thống lĩnh trên thị trường với hàng trăm sản phẩm uy tín, có chất lượng cao từ công nghệ hiện đại của Đức, năm 2018 này, Bosch tiếp tục khiến giới thi công kinh ngạc khi tung ra SDS PLUS 5X có cường lực khoan thần tốc giúp người dùng dễ dàng khoan trên tường và thách thức sử dụng cả trong bê tông cốt thép.

Lý do khiến Bosch cho ra mắt mũi khoan SDS PLUS 5X

 Bosch cho ra đời mũi khoan SDS PLUS 5X đáp ứng nhu cầu khoan vào các chất liệu bê tông cốt thép dễ dàng hỗ trợ tối đa hóa công việc của người sử dụng trong công việc chuyên nghiệp. Với “siêu anh hùng” này bạn hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng chuyên nghiệp khi sử dụng linh hoạt trong việc khoan bê tông cốt thép mà không lo mũi khoan bị kẹt, gãy. Đồng thời, đầu khoan được trang bị chất liệu tungsten carbide chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ vượt trội, truyền lực tốt và phủi bụi khoan cực nhanh chóng.

SIÊU ANH HÙNG KHOAN BÊ TÔNG THẾ HỆ MỚI - SDS PLUS 5X

Sự khác biệt tạo nên mũi khoan SDS PLUS 5X

Khác với các mũi SDS Plus trước đây với cấu tạo chỉ có 2 chấu, mũi khoan SDS PLUS 5X thể hệ mới được cải tiến với đầu khoan 4 chấu, cho phép mũi khoan tiếp tục khoan sâu ngay cả khi gặp cốt sắt và cốt thép mà không lo bị kẹt hay gãy mũi. Hơn thế nữa, với phần đầu mũi định tâm bền bỉ, mũi khoan SDS PLUS 5X có rãnh xoắn kép độc đáo cho khả năng thoát bụi nhanh mà không hề làm giảm tốc độ khi khoan.

>>>>>>>>> Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch tại Hà Nội 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý