Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch tại Hà Nội

Bạn đang gặp khó khăn trong việc mua máy khoan Bosch tại Hà Nội. Đừng lo lắng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những thông tin hữu ích về địa chỉ là một số lưu ý.

Máy khoan bê tông là một dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, lắp đặt. Vì thế mà có không ít địa chỉ bán máy khoan bê tông trên địa bàn Hà Nội. Dưới đây là những lưu ý khi mua hàng cũng như địa chỉ mua hàng uy tín.

Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch tại Hà Nội

Một số lưu ý cần biết trước khi mua bán máy khoan bê tông Bosch

Bosch là một thương hiệu máy khoan quen thuộc và đã nổi tiếng từ lâu trên thị trường. Bosch cung cấp cho người dùng rất đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm. Do đó, khi mua hàng khách hàng cần chọn loại máy khoan phù hợp với công việc của mình.

Máy khoan Bosch có nhiều loại như máy khoan búa, máy khoan động lực, máy khoan vặn vít,... Thích hợp cho các công việc khoan bê tông nhất thì nổi bật hơn cả là các máy khoan búa.

Khi mua bán máy khoan bê tông Bosch, người mua cần kiểm tra cẩn thận tem chống hàng giả và thông tin giấy bảo hành của hãng. Hiện nay Bosch chỉ có 3 nhà máy sản xuất đặt tại Đức, Trung Quốc và Malaysia. Những sản phẩm có xuất xứ không thuộc ba quốc gia trên đều là hàng giả.

Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch tại Hà Nội

Một số loại máy khoan búa khoan bê tông chuyên dụng, người dùng có thể tham khảo như: máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DFV, máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DV, máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE,... Đây là máy khoan điện có tuổi thọ cao, làm việc được liên tục trong thời gian dài.

Nếu bạn làm việc ở những dự án không thuận tiện hoặc điều kiện thời tiết không thuận tiện để sử dụng máy khoan điện có thể tham khảo các loại máy khoan bê tông dùng pin. Một số máy khoan bê tông dùng pin người dùng có thể tham khảo như: máy Khoan Búa Dùng Pin Bosch GBH 180-Li, máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI.

Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ, đại lý bán máy khoan bê tông Bosch. Người mua nên tìm đến các nhà phân phối lớn chính thức của Bosch, để mua được sản phẩm chính hãng, đầy đủ phụ kiện cũng như chính sách bảo hành đi kèm.

Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch tại Hà Nội

Một trong những nhà phân phối lớn chính thức của Bosch đó là Diyhomedepot. DIY phân phối, bán máy khoan bê tông chính hãng của Bosch đến tay người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hiện DIY có 6 cửa hàng trên toàn quốc. Tại Hà Nội, Diyhomedepot có hai cửa hàng cao cấp tại quận Hai Bà Trưng và Thanh Xuân, là nơi ghé đến thường xuyên của những người đam mê các dụng cụ điện nói chung và các sản phẩm Bosch nói riêng.

Trên đây là những kinh nghiệm cũng như địa chỉ bán máy khoan bê tông tại Hà Nội mà bạn đọc nên tham khảo. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc mua được cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>Ưu điểm của dòng máy khoan bê tông Bosch là gì?


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý