Mua ngay máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V

Mỗi sản phẩm có được điểm nhấn riêng của mình và lôi cuốn người dùng trên thị trường. Máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V cũng vậy, mang trong mình những điểm nhấn riêng.

Thương hiệu Makita đình đám trên thị trường liên tục đưa đến những sản phẩm mới mẻ với nhiều tiện dụng bắt mắt cho người dùng. Một trong số sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu tại thời điểm hiện tại chính là chiếc máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V. Vậy thì cùng đón xem nguyên nhân tại sao loại máy này lại được đánh giá cao như vậy nhé!

Mua ngay máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V

Đặc trưng và công dụng nổi bật của máy

Máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V có thiết kế vỏ ngoài là nhựa tổng hợp, lớp cách điện kép đảm bảo an toàn cho người dùng. Phần tay cầm được thiết kế có lớp cao su mềm. Tốc độ không tải cao là 0 – 1.400 vòng/phút, thấp là 0 – 400 vòng/phút. Lực vặn tối đa 42/24 N.m, lực siết tối đa là 38 N.m. Kích thước của sản phẩm là 221 x 83 x 240mm. Trọng lượng 1.7 kg.

Công dụng của sản phẩm là giúp cho người dùng có thể bắt dính hoặc tháo rút được các loại ốc vít một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đây cũng chính là một thiết bị mang tính ứng dụng cao nổi bật trong ngành công nghiệp như chế tạo ô tô, xe máy, tàu thủy.. Khiến cho mỗi công việc trong ngành xây dựng trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Mua ngay máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V

Ưu điểm của máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V

Trọng lượng của máy khoan pin Makita khá nhẹ nên đem đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng ở những môi trường làm việc khác nhau. Hơn nữa, hiệu suất làm việc của chiếc máy cũng đạt giá trị cao. Lực vặn và lực siết của máy cao hơn hẳn so với tất cả các dòng máy cùng loại. Kết cấu của máy đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng và tiện lợi với tất cả người dùng kể cả người mới dùng.

Được thiết kế đảm bảo độ an toàn trong quá trình làm việc cho người dùng với thiết kế tay cầm báng cao su chống lại sự trơn trượt và sự ướt ở tay khi người dùng đổ mồ hôi do làm việc trong thời gian dài, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho người dùng. Chất liệu cao cấp vì thế đem đến tuổi thọ của sản phẩm khá cao cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Mua ngay máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V

Thương hiệu Makita

Loại máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V là sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu Makita đình đám, vì thế sức ảnh hưởng của nó đối với người dùng trên thị trường không hề nhỏ. Chất lượng và sự uy tín mà thương hiệu này đảm bảo trong mỗi sản phẩm luôn cao và chế độ bảo hành của từng sản phẩm cũng được áp dụng trong thời gian dài.

Mua ngay máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V

Bạn đang có ý định mua về một sản phẩm máy khoan pin Makita DF457 DWE 18V? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều tư vấn hơn và chọn lựa sản phẩm một cách đúng đắn nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong bất kì thời gian nào! Hãy liên hệ sớm với chúng tôi nhé quý khách hàng!

>>>>> Máy khoan pin loại nào tốt có chức năng vặn vít, giá bình dân

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý