Các phân loại máy khoan bê tông cầm tay Bosch dựa theo công suất

Dòng máy sở hữu sức mạnh trong việc công phá và đục lỗ trên các chất liệu cứng cáp như đã không thể không nhắc tới máy khoan bê tống cầm tay Bosch

Máy khoan búa hay còn gọi là máy khoan bê tông cầm tay được thiết kế và hoạt động theo cơ chế khoan xoay hình tròn và kết hợp động cơ búa mạnh mẽ cho khả năng khoan trên các chất liệu gạch, tường, gỗ và bê tông dày nhanh chóng.

 

Các phân loại máy khoan bê tông cầm tay Bosch dựa theo công suất

Bosch là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng ở thế giới và máy khoan búa cũng là một trong những sản phẩm nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về máy khoan búa và cách phân biệt chúng. Vậy nên mua máy khoan búa loại nào, và các phân loại máy khoan bê tông cầm tay dựa theo công suất sẽ được giới thiệu trong bài viết hôm nay.

Máy khoan búa được sử dụng chủ yếu dành cho thợ chuyên nghiệp đặc biệt trong ngành nghề xây dựng chuyên khoan lỗ trên các chất liệu cứng, dày. Bosch chia thành 2 dòng máy khoan búa: máy khoan búa sử dụng mũi SDS Plus và máy khoan búa sử dụng mũi khoan SDS Max.

Thương hiệu Bosch

Bosch là một tập đoàn chuyên chế tạo ra những dòng sản phẩm cho thợ chuyên nghiệp dành cho ngành thương mại và công nghiệp. Các sản phẩm Bosch sản xuất rất đa dạng tuỳ vào nhu cầu công việc của bạn, sản phẩm chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành. Ngoài việc tạo ra những sản phẩm tốt nhất, Bosch còn có chính sách bảo hành vượt trội và hàng loạt các trung tâm trên mọi tỉnh thành Việt Nam hỗ trợ người tiêu dùng.

Máy khoan bê tông cầm tay SDS Plus

Thường là các dòng máy có công suất từ 600-900W với nhiệm vụ khoan lỗ trên các chất liệu bê tông dễ dàng và linh hoạt. Máy sử dụng mũi khoan 4 khía với đường kính mũi khoan phụ thuộc vào công suất của máy khoan. Thiết kế có tay cầm phụ và báng tay cầm mềm bọc cao su giảm rung và không tê tay trong quá trình vận hành. Bosch có rất nhiều dòng máy khoan cho hạng mục này. 

Các phân loại máy khoan bê tông cầm tay Bosch dựa theo công suất

 

Máy khoan búa SDS Max

Đối với dòng máy khoan sử dụng mũi khoan này đòi hỏi công suất khá cao cho khả năng tiến trình khoan nhanh nhất có thể. Mô tơ hoạt động từ 1.100W trở lên , thiết kế tay cầm chữ D hỗ trợ tốc độ cắt bỏ vật liệu cao với năng lượng va đập cao.

Các phân loại máy khoan bê tông cầm tay Bosch dựa theo công suất

Bosch cho 3 dòng sản phẩm tiêu biểu: GBH 5-40D, GBH 8-45D, GBH 8-45DV. Làm việc linh hoạt nhờ độ rung của máy thấp với thiết kế thêm giá cao su bọt biển vào tay cầm. Dòng sản phẩm chuyên nghiệp Bosch dành cho ngành xây dựng.  Đối với dòng máy khoan búa Bosch này máy không chỉ có chức năng khoan mà còn hỗ trợ thêm chức năng đục bê tông

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công việc khoan trên các chất liệu bê tông thì máy khoan búa Bosch quả là một sản phẩm phù hợp và lý tưởng.  Ngoài chức năng khoan Bosch còn tích hợp thêm nhiều chức năng khác cho máy như khả năng đục bê tông. Vì sở hữu công suất mạnh nên khi sử dụng máy khoan bê tông cầm tay bạn nên tham khảo một số mẹo an toàn sử dụng đúng cách và an toàn trong quá trình vận hành nhé. 

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>. 3 thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nên mua nhất 2018


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý