3 thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nên mua nhất 2018

Máy khoan bê tông đến từ những thương hiệu uy tín luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, giúp việc khoan đục bê tông của bạn đạt hiệu suất cao và chính xác tuyệt đối.

 

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, máy khoan búa chuyên dụng ra đời đã thay thế hoàn toàn cho búa đục bê tông thủ công vừa tốn nhiều công sức vừa không đạt hiệu quả cao. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 3 thương hiệu máy khoan bê tông được người dùng tin tưởng và cho là đáng mua nhất năm 2018.

 

1. Máy khoan bê tông Bosch

Các dòng khoan búa thương hiệu Bosch được đánh giá cao và phổ biến nhất phải kể tới GBH 2-26DRE 800W, GBH 2-24DRE 790W, GBH 2-20DRE, GBH 2-28DV 820W, GBH 3-28DRE và khoan búa dùng pin GBH 180-LI. Ưu điểm chung là khoan sâu nhanh, lỗ khoan đẹp, ít rung, giật máy và rất an toàn.

Khoan Bosch chuyên dụng cho việc khoan đục bê tông được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của đất nước công nghiệp hàng đầu – Đức. Máy khoan được làm từ kim loại siêu bền cùng nhựa bọc cao cấp. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với các nút bấm dễ sử dụng, tay nắm chính và tay nắm phụ không bám dính mồ hôi giúp thao tác máy chính xác, không bị trơn trượt tay.

3 thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nên mua nhất 2018

Thông số kỹ thuật trên từng loại máy lý tưởng với 3 tính năng vượt trội là khoan thường, khoan động lực và khoan búa. Công suất lớn, lực đập piston mạnh cho mũi khoan tiến sâu nhanh và chuẩn xác. Máy khoan búa 800W GBH 2-26DRE còn có thêm tính năng đảo chiều quay, điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn kiểm soát tốt tình trạng khoan và hạn chế tối đa các sự cố như gãy hay kẹt mũi khoan.

2. Máy khoan bê tông Makita

Makita là thương hiệu thiết bị khoan cầm tay uy tín của Nhật. Các thiết bị khoan bê tông của hãng đa dạng với cả 2 loại dùng điện và dùng pin. Sản phẩm được dùng nhiều nhất là Makita HR2601, Makita HR2630, khoan dùng pin Makita DHR165, Makita DHR263.

Ưu điểm chung của các dòng khoan đục bê tông Makita là hiệu năng làm việc cao ở mọi chế độ. Máy có chất lượng, độ bền theo đúng chuẩn của người Nhật với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng cực kỳ chắc chắc, mũi khoan chuẩn và đạt thẩm mỹ cao. Vật liệu chế tạo máy cao cấp cùng khả năng cách điện, cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3 thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nên mua nhất 2018

Makita mang tiện ích tối ưu cho người dùng với nhiều mẫu khoan búa dùng pin thế hệ mới cho công việc khoan đục tường, bê tông, sửa chữa nhà cửa trở nên đơn giản nhất. Máy dùng pin với công suất cao và chất lượng mũi khoan hoàn hảo không kém khoan dùng điện, giúp việc khoan của bạn luôn đảm bảo ngay cả khi không có điện hay đường điện không ổn định.

3. Máy khoan bê tông Stanley

Stanley là một thương hiệu thiết bị cầm tay nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm khoan đục bê tông của hãng mặc dù độ phổ biến đứng thứ 3 sau hai thương hiệu trên nhưng được nhiều người đánh giá là có chất lượng tốt, an toàn, tuổi thọ sử dụng cao và mức giá thành khá cạnh tranh.

Các mẫu máy khoan búa Stanley đời mới gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ, tiện dụng nhưng máy cầm khá nặng và chắc tay, hoạt động tốt trong nhiều tiếng đồng hồ. Có đồng thời hai chức năng hiện đại nhất là điều khiển tốc độ điện tử và đảo chiều quay giúp vận hành máy thuận tiện hơn, hạn chế xảy ra tình trạng kẹt mũi khoan.

3 thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nên mua nhất 2018

Điểm thu hút khách hàng nhất từ máy đục bê tông Stanley là sở hữu hệ thống chống rung được cấp bằng sáng chế. Các sản phẩm thông dụng gồm có Stanley STHR272 850W, STEL 505K750W, STEL 506K 750W, STHR 202K 620W và máy đục bê tông chuyên dụng được dùng nhiều nhất Stanley STHM5 17mm với công suất 1100W.

Trên đây là 3 thương hiệu máy khoan bê tông uy tín chất lượng được người tiêu dùng thông minh bình chọn là sản phẩm khoan cầm tay đáng mua nhất năm nay. Và chiếc máy được xem là có mức giá tốt nhất trong tầm hiệu suất làm việc này chính là Bosch GBH 2-26DRE.

Bạn hãy liên hệ với DIY Homedepot hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về các mẫu máy khoan gia đình, máy khoan búa chính hãng chất lượng với giá tốt nhất để có lựa chọn mua hàng sáng suốt nhất nhé!

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>> Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông Bosch chính hãng

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý