Bạn có biết chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất?

Máy khoan pin loại nào tốt, mang lại hiệu quả làm việc cao, giá thành rẻ thường bán rất chạy. Đó là kinh nghiệm mua máy khoan không dây của hầu hết người dùng.

Máy khoan cầm tay dùng pin sạc ngày càng được sử dụng nhiều bởi sự đa năng và tiện lợi tối ưu nó mang lại cho người dùng. Sản phẩm rất đa dạng và có hiệu năng làm việc không hề thua kém các dòng khoan điện. Để biết cách lựa chọn máy khoan pin loại nào tốt, bạn hãy theo dõi bài viết nhé.

Bạn có biết chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất?

1. Mua máy khoan pin tốt cần những kinh nghiệm gì?

Người có kinh nghiệm trong việc chọn mua máy khoan không dây chia làm hai nhóm. Một nhóm khá am hiểu về các dòng máy và chức năng làm việc của thiết bị nhưng chỉ là trên lý thuyết. Thậm chí họ có thể nhận biết được khoan pin thật và giả. Ưu điểm của nhóm này là luôn mua được khoan chính hãng, giá tốt. Nhược điểm là thường mua máy không đúng nhu cầu sử dụng thực tế.

Một nhóm là những người dùng chuyên nghiệp hay thường xuyên sử dụng tới thiết bị. Họ rất am hiểu về thuộc tính và khả năng làm việc của máy. Khi đã chọn mua thì chắc chắn sẽ là loại đáp ứng tốt nhất các nhu cầu công việc. Nhưng điểm hạn chế của nhóm thứ hai này là họ yêu cầu khá cao và thường chỉ ưu tiên chọn những thương hiệu sản xuất khoan pin lớn hay dòng máy đắt tiền.

Bạn có biết chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất?

Máy khoan cầm tay dùng pin sạc mua theo kinh nghiệm tổng hợp từ hai nhóm trên là tốt nhất. Nếu kết hợp cả kiến thức và thực tế sử dụng bạn sẽ luôn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, đảm bảo cả về chất lượng, hiệu suất lẫn giá thành. Bạn cũng có thể xin tư vấn mua máy khoan pin từ những người dùng khác.

Bạn có biết chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất?

2. Tham khảo ý kiến người dùng để biết máy khoan pin loại nào tốt nhất

Việc tham khảo và xin tư vấn từ những người đã và đang sử dụng thiết bị bạn muốn mua là rất nên. Đặc biệt ở những người có ý định thay mới hay sắm thêm một mẫu máy khoan pin mà mình chưa từng sử dụng. Họ sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về khả năng hoạt động, ưu nhược điểm của sản phẩm.

Giả sử bạn muốn mua mới một chiếc khoan pin gia đình như Bosch GSR 1440-LI. Những người đã trải nghiệm sẽ cho bạn biết Bosch GSR 1440-LI là chiếc khoan pin đa năng, vừa dùng để tháo vặn vít vừa dùng để khoan lỗ trên tường, gỗ và kim loại cứng. Nó có tốc độ khoan nhanh, đường kính lỗ khoan và đường kính vặn vít tốt, giữ được thẩm mỹ cho các bề mặt thao tác.

Bạn có biết chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất?

Họ cũng thông tin cho bạn thời lượng sử dụng và mức tiêu hao năng lượng của pin máy khoan. Từ đó giúp bạn biết chính xác nó có đáp ứng các tiêu chí chọn mua của mình không để đưa ra quyết định. Với các dòng máy khoan dùng pin khác cũng vậy, ý kiến của người dùng luôn có ích.

3. Một số mẫu khoan dùng pin chất lượng giá tốt bạn nên biết

Máy khoan cầm tay không dây được đông đảo người dùng yêu thích phải kể tới hai thương hiệu lớn là Bosch và Makita.

Khoan pin Bosch sở hữu chất lượng đỉnh cao, tuổi thọ dài, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Các dòng máy thông dụng: Bosch GSR 120-LI, Bosch GSR 140-LI, Bosch GSR 180-LI... Nếu muốn tiết kiệm chi phí sắm thêm phụ kiện bạn hãy chọn các bộ sản phẩm giá có tốt như combo khoan và đèn dùng pin Bosch GSR 180-LI+GLI 180-LI hay Bosch GSR 120-LI+GLI 120-LI.

Bạn có biết chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất?

Khoan pin Makita cũng sở hữu chất lượng và độ bền cực cao. Sản phẩm của hãng còn có ưu thế với mẫu mã, chủng loại rất đa dạng. Giá thành cạnh tranh tốt. Mẫu máy bán chạy phải kể tới Makita 8271DWAE, Makita 8281DWAE, Makita DHR165RFE.

Với kinh nghiệm và hướng dẫn cụ thể ở trên, việc chọn mua máy khoan pin loại nào tốt chắc chắn không thể làm khó bạn được nữa. Tại TPHCM, bạn có thể tới cửa hàng DIYhomedepot để tham khảo và được tư vấn trực tiếp về các loại khoan không dây, được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100%, chế độ bảo hành và chính sách bán hàng luôn tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây

Đọc thêm: 3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý