3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

Máy khoan pin có tính cơ động cao, hiệu năng tốt, được sử dụng ngày càng nhiều. Nhưng với 3 loại khoan không dây bài viết đề cập dưới đây bạn hãy cân nhắc nhé.

Máy khoan pin sở hữu thiết kế thông minh và tiện dụng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, hiệu suất cao không kém các dòng khoan điện. Điều này chỉ đúng với các dòng khoan không dây chính hãng, chất lượng tốt. Còn với loại khoan giá rẻ như khoan pin Trung Quốc, khoan pin Nhật bãi và khoan pin cũ thì rất khó đảm bảo.

3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

1. Máy khoan pin Trung Quốc

Trung Quốc được ví như một nhà xưởng chung của thế giới khi có rất nhiều tập đoàn, nhãn hàng lớn chọn làm nơi thuê và xây dựng nhà máy sản xuất. Máy khoan cầm tay dùng pin của những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Maktec, Dewalt, Black&Deck... có một phần không nhỏ được chế tạo theo bản quyền chính hãng tại quốc gia này. Đó là dòng sản phẩm tốt, rất đáng mua.

3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

Nhưng với dòng khoan pin Trung Quốc dưới đây bạn cần cảnh giác nhé:

  • Máy khoan pin chính hãng Trung Quốc: là thương hiệu trong nước. Thiết bị khoan được chế tạo theo công nghệ hiện đại nhưng chất lượng máy và pin vẫn không thể bằng các hãng lớn. Giá thành rẻ nhưng hạn chế lớn nhất là thị trường phân phối hẹp, rất khó bảo hành, đổi trả khi máy lỗi.

  • Máy khoan pin giả: loại này được các cá nhân, công ty giả danh làm nhái theo sản phẩm của các hãng lớn rồi gắn tem mác giả lên. Trình độ và kỹ thuật gia công kém, chất lượng sản phẩm không đảm bảo, hiệu suất thấp, dễ gây tai nạn lao động, cháy nổ pin máy khoan trong quá trình làm việc. Giá khoan pin giả rẻ nhất nhưng lại không đáng để mua nhất.

2. Khoan pin Nhật Bãi

Dòng máy khoan pin không dây này có ưu điểm là hàng được sản xuất trực tiếp tại Nhật và chỉ dành để tiêu dùng nội địa, không dành cho xuất khẩu. Do đó mà chất lượng sản phẩm luôn đạt cao nhất. Người dùng ở các quốc gia khác nếu muốn dùng dòng sản phẩm cao cấp này thì chỉ có cách chọn mua hàng bãi, đã qua sử dụng.

3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

Máy khoan cầm tay chạy pin sạc cũ của Nhật thực tế không tốt như mọi người nghĩ. Sản phẩm khi tới tay người dùng không còn mới, bạn rất khó kiểm soát được chất lượng, khả năng làm việc của máy. Thêm nữa nó còn dễ bị hư hỏng, nếu phải thay linh kiện sẽ rất khó bởi không có sẵn trên thị trường.

Khoan dùng pin Nhật bãi cũng dễ bị thay các linh kiện chuẩn, chính hãng như pin, motor máy trước khi chuyển ra nước ngoài. Thiết bị chỉ có vỏ tốt, động cơ quá kém, giá thành lại không rẻ hơn khoan chính hãng bao nhiêu. Máy không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây rủi ro.

3. Máy khoan dùng pin cũ giá rẻ

Máy khoan không dây có tính cơ động cao, khả năng làm việc tốt nên thường có giá cao hơn so với khoan điện. Nhiều người dùng vì muốn tiết kiệm chi phí tiêu dùng hoặc ít có nhu cầu sử dụng nhưng lại không thể nó đã lựa chọn giải pháp mua khoan pin dùng lại. Chất lượng, hiệu suất của máy loại này giảm sút khá nhiều. Giá khoan cũ rẻ nhưng sẽ tiêu tốn ngân sách của bạn trong thời gian dài.

3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

Thực tế có rất nhiều dòng khoan cầm tay sử dụng pin sạc chính hãng có giá tốt trên thị trường, hiệu năng và độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao. Bạn có thể tham khảo các mẫu khoan giá rẻ cho nhu cầu sử dụng phổ thông như khoan pin Bosch GSR 12V-EC, Bosch GSR 1440-LI, Bosch GSR 180-LI, khoan pin Makita 8271DWAE, Makita 8281DWAE, Makita DDF453SYE.

3 loại máy khoan pin phải cân nhắc khi chọn mua

Máy khoan pin có nhiều ưu điểm vượt trội, cơ động và an toàn cao nên ngày càng được sử dụng nhiều. Bạn cần tìm hiểu kỹ về thiết bị để có lựa chọn sáng suốt khi chọn mua, đặc biệt cân nhắc với 3 loại khoan pin giá rẻ bài viết đã thông tin. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ với DIYhomedepot hoặc tham khảo chi tiết sản phẩm tại diyhomedepot.vn nhé bạn.

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây

Đọc thêm: Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý