Những điều cần biết về máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

Máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V) là chiếc khoan vặn vít dùng pin chuyên nghiệp, mạnh mẽ và bền bỉ nhất, đại diện cho chất lượng đỉnh cao của khoan Bosch mới.

Máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V) chuyên dụng để tháo vặn vít và khoan lỗ trên các bề mặt cứng như tường, gỗ, kim loại. Thiết bị dùng phổ biến cho những người thợ máy, thợ sửa chữa tại các xưởng sản xuất công nghiệp, thợ mộc, kỹ nghệ và cả các hộ gia đình. Để biết rõ hơn về chiếc khoan pin Bosch 12V đời mới này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Những điều cần biết về máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

1. Những ưu điểm vượt trội của máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

Bosch GSR 12-2 LI nhỏ gọn nhất so với các dòng khoan cùng loại nhưng lại có khả năng làm việc đáng nể nhờ hệ thống động cơ ưu việt, độ bền cao, tuổi thọ dài, vận hành cực kỳ êm ái. Máy được trang bị hộp số 2 tốc độ để tối ưu vận tốc khoan vặn vít. Mâm cặp Autolock 1,0 – 10 mm đóng mở dễ dàng giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian khi thay lắp mũi khoan.

Ngoài tính năng cách điện cách nhiệt, xoay đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử, khoan còn có thể tự dừng khi vặn hết vít giúp đảm bảo thẩm mỹ cho bề mặt làm việc. Các tiện ích như có thêm đèn led hỗ trợ nơi làm việc thiếu sáng, đèn báo mức sạc giúp việc nạp điện cho pin dễ kiểm soát hơn được đánh giá rất cao.

Pin Lithium-ion điện thế 12V của máy có dung lượng lớn, thời lượng hoạt động dài, không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng bộ nhớ nên rất tiện dụng. Nó cũng có độ tương thích cao, sử dụng được cho nhiều thiết bị cùng loại do Bosch sản xuất, điện áp dao động 10.8 – 12 V.

Những điều cần biết về máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

2. Tối ưu hiệu quả làm việc với máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

Khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12-2 sở hữu đồng thời hai chức năng là khoan vặn vít và khoan lỗ, dùng cho cả người chuyên nghiệp và không chuyên. Thiết bị có thể đáp ứng tối đa yêu cầu của các việc khoan lắp, sửa chữa thiết bị máy móc, đồ nội thất, trang trí nhà cửa hay xây dựng, cơ khí chế tạo.

Máy có tốc độ không tải 0 – 400/1.200 v/p, lực xoắn tối đa 27/11 Nm, động cơ mạnh mẽ cùng bộ mũi khoan chuyên dụng giúp bạn khoan sâu nhanh, chuẩn xác, lỗ khoan đẹp mắt. Phạm vi khoan tốt so với các sản phẩm cùng loại, cao nhất trên gỗ đạt 23 mm, trên thép đạt 12 mm. Khả năng tháo vặn vít chuyên nghiệp, vận tốc nhanh, độ chính xác cao, đường kính vít tối đa đạt 7 mm.

Thiết bị dùng pin rất tiện dụng, mang lại hiệu quả tối ưu ở mọi môi trường làm việc, đặc biệt là những nơi không có điện hoặc có nguồn điện không ổn định. Nhờ kết cấu chắc chắn, thân máy gọn nhẹ, vừa tay cầm hơn khoan điện nên sản phẩm có tính cơ động cao, phù hợp với công việc phải di chuyển nhiều.

3. Khoan vặn vít dùng pin Bosch 12V chính hãng an toàn và tiết kiệm nhất

Nhiều người dùng vì muốn tiết kiệm ngân sách hoặc lý do tài chính eo hẹp mà chọn mua khoan pin Bosch giá rẻ. Thậm chí máy bán trôi nổi trên thị trường. Loại khoan này nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng kém, hiệu năng làm việc thấp, dễ gây tại nạn lao động. Thực tế, nó tiêu tốn rất nhiều chi phí.

Những điều cần biết về máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên chọn mua từ các địa chỉ uy tín như DIYhomedepot. Máy khoan cầm tay Bosch, khoan dùng pin các loại ở đây đều được đảm bảo chính hãng 100%. Sản phẩm vừa có giá tốt vừa được bảo hành theo đúng quy định từ nhà sản xuất, an toàn và tiết kiệm tối đa.

Bên cạnh máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V) còn có rất nhiều mẫu khoan pin Bosch chất lượng cùng loại giá tốt cho bạn lựa chọn như Bosch GSR 120-LI, Bosch GSR 12V-EC. Hãy liên hệ cửa hàng hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm mới nhất.

Đọc thêm: Kinh nghiệm mua máy khoan pin loại nào tốt

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý