Máy khoan pin Bosch 18V loại nào tốt nhất?

Máy khoan pin Bosch 18V hoạt động mạnh mẽ, an toàn và chính xác, không chỉ tiện lợi, có tính cơ động cao mà thiết bị còn mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Máy khoan pin Bosch 18V sở hữu điện thế tương đối lớn, tính năng và hiệu suất làm việc không hề thua kém các dòng khoan điện. Sản phẩm rất linh hoạt trong quá trình sử dụng nên phần nào được ưu ái hơn. Bài viết này DIYhomedepot sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu khoan pin 18V Bosch được đánh giá cao và có nhiều người yêu thích, sử dụng nhất.

1. Máy khoan pin Bosch 18V GSR 180-LI

Bosch GSR 180-LI được làm từ các vật liệu cao cấp, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tối tân của CHLB Đức. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có độ an toàn kỹ thuật cao nhất so với các dòng khoan cùng loại. Đây là dòng máy mới Bosch tung ra để thay thế cho Bosch GSR 1800-LI.

Máy khoan pin Bosch 18V loại nào tốt nhất?

Khoan vặn vít dùng pin Bosch 18V thế hệ mới có tốc độ không tải 450 – 1.700 v/p, lực xoắn cực đại 54 Nm cho khả năng tháo vặn vít cực nhanh, chính xác. Máy còn được trang bị đầu mâm cặp Autolock cùng các tính năng điều khiển tốc độ điện tử, xoay đảo chiều, tự động ngắt khi vặn hết vít giúp người dùng điều khiển máy dễ dàng, làm việc an toàn và hiệu quả cao hơn.

Thiết bị được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và cực kỳ chắc chắn, tiện dụng cả khi làm việc cũng như di chuyển. Khoan có khả năng cách điện cách nhiệt tốt, pin có hệ thống bảo vệ điện tử nên có thể làm việc an toàn ở mọi điều kiện khắc nghiệt. Chổi than có thể thay lắp khi bảo dưỡng máy hay khi bị hư hỏng - đây cũng là điểm tiện lợi dễ thu hút người dùng của chiếc khoan pin này.

2. Máy khoan động lực dùng pin 18V Bosch GSB 180-LI

Bosch GSB 180-LI sở hữu đồng thời hai chức năng chính của các dòng khoan cầm tay. Thiết bị vừa có thể dùng như một chiếc khoan động lực mạnh mẽ, tối ưu hiệu quả khoan lỗ trên các chất liệu cứng, khối xây nề, gỗ hay kim loại vừa có thể dùng như một chiếc khoan vặn vít dùng pin chuyên nghiệp nhất.

Khoan pin Bosch GSB 18V có tốc độ khoan và lực xoắn tương tự khoan vặn vít 18V của hãng, khác ở mâm cặp và có thêm bộ mũi khoan chuyên dụng để khoan lỗ. Thiết bị cũng có khả năng xoay đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử hiện đại. Pin của máy dùng hệ thống bảo vệ pin điện tử công nghệ mới, độ an toàn cao, cho phép sử dụng ở mọi môi trường.

Máy khoan pin Bosch 18V loại nào tốt nhất?

Thiết kế thông minh 2 trong 1 với kích cỡ nhỏ gọn và kiểu dáng tiện dụng, pin có dung lượng cao, khoan rất phù hợp với những người thợ máy, thợ sửa chữa phải thường xuyên di chuyển hay làm việc ở những nơi không có điện. Với nhu cầu sử dụng ở hộ gia đình, sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.

3. Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-LI

Bosch GBH 180-LI chuyên dụng cho công tác khoan bê tông, tường hay vật liệu cứng với yêu cầu cao cả về phạm vi của lỗ khoan lẫn hiệu suất làm việc. Thiết bị được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp sửa chữa, chế tạo máy, và xây dựng dân dụng.

Máy khoan pin Bosch 18V loại nào tốt nhất?

Tốc độ không tải đạt 1.800 v/p, tỷ lệ va đập 4.550 lần/phút, lực đập piston 1,7J, đầu cặp tối đa 20 mm cho khả năng khoan trên thép đạt 13 mm, khoan gỗ đạt 30mm. Máy tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt nhất của các dòng khoan pin Bosch hiện đại, so với các thiết bị khoan bê tông dùng điện thì hiệu năng làm việc và độ an toàn là không khác.

Máy khoan pin Bosch 18V dùng để vặn vít, khoan lỗ hay khoan bê tông đều có chất lượng hoàn hảo, tối ưu hiệu quả công việc, an toàn và tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. 3 mẫu khoan pin Bosch này được đánh giá rất cao, là mục tiêu mua sắm số 1 của các gia đình và những người thợ chuyên nghiệp.

Xem thêm: máy khoan pin bosch

Đọc thêm: Những điều cần biết về máy khoan pin Bosch GSR 12-2 (12V)

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý