Top 4 bộ máy khoan Bosch hot nhất năm nay

Bộ máy khoan Bosch luôn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng với khả năng làm việc đa dạng, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí mua mới phụ kiện.

Quả không sai khi nói người tiêu dùng sẽ được lợi nhiều hơn về mọi mặt khi chọn mua khoan cầm tay Bosch theo bộ. Dựa vào nhu cầu của người mua và mức tiêu thụ thực tế của sản phẩm, DIYhomedepot xin giới thiệu với bạn những bộ máy khoan Bosch “hot” nhất và được nhiều người yêu thích trong năm nay.

Top 4 bộ máy khoan Bosch hot nhất năm nay

1. Bộ máy khoan Bosch GSB 550 100 chi tiết

Bosch GSB 550 SET 100 dụng cụ chính hãng kèm theo đang được giảm giá mạnh tại các cửa hàng DIYhomedepot, sản phẩm hiện chỉ còn 1.139k.

Combo sản phẩm gồm 1 khoan động lực Bosch công suất 550W được cải tiến với khả năng khoan tốt trên nhiều chất liệu cứng. Bộ mũi khoan chuyên dụng, nhạy bén cho phạm vi khoan tường đạt 13mm, khoan sắt 10mm và khoan gỗ đạt 25mm. Lỗ khoan sâu, chính xác và đẹp mắt.

Top 4 bộ máy khoan Bosch hot nhất năm nay

100 chi tiết máy kèm theo là những dụng cụ thiết yếu như búa, kìm, dao, kéo, thước, cờ lê, tuốc lơ vít... được chế tạo tỉ mỉ, có chất lượng và độ bền cao. Bộ khoan động lực chuyên dùng cho gia đình, thợ mộc, thợ sửa máy giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng với kết quả tốt nhất.

2. Bộ máy khoan Bosch GSB 550 và máy mài Bosch GWS 060

Combo Freedoom máy khoan và máy mài Bosch GSB 550+GWS 060 có giá bán tại thời điểm này là 1.771k, tiết kiệm rất nhiều so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm. Bộ dụng cụ được xem là cặp đôi hoàn hảo dành cho những người thợ mộc, thợ cơ khí, sửa chữa máy và cả các hộ gia đình.

Máy khoan động lực GSB 550 giúp bạn trang trí nhà cửa, khoan lắp, sửa chữa các thiết bị máy, đồ nội thất nhanh chóng, àn toàn, hiệu quả. Máy mài góc cầm tay Bosch sẽ giúp bạn mài, cắt các vật liệu cứng đồng thời đánh bóng các bề mặt để hoàn thiện và tăng tính thẩm mỹ cho “thành phẩm” đã làm.

3. Bộ khoan Bosch 100 chi tiết GSB 13RE SET

Bosch GSB 13RE SET có giá ưu đãi 1.579k. Sản phẩm được nhập nguyên bộ từ Malaysia, sản xuất theo công nghệ hiện đại của CHLB Đức, chất lượng, độ bền và mức an toàn cho người sử dụng đều được đảm bảo tốt nhất, mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng ở mọi điều kiện làm việc.

Top 4 bộ máy khoan Bosch hot nhất năm nay

Combo này không chỉ gây ấn tượng bởi bộ dụng cụ 100 món khá đầy đủ, đa năng và tiện dụng mà còn có khoan động lực công suất 650W cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ, vận hành cực kỳ êm ái. Đường kính khoan khối xây nề đạt 15mm, khoan thép 10mm và khoan gỗ đạt 25mm với lỗ khoan bén gọn, chuẩn xác, đáp ứng tối đa nhu cầu khoan lắp, sửa chữa thông thường.

4. Bộ khoan Bosch 750W GSB 16RE

Bosch GSB 16RE SET được bán với giá phải chăng, chỉ 1.947k. Bộ sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của những người thợ chuyên nghiệp.

Top 4 bộ máy khoan Bosch hot nhất năm nay

Khoan động lực Bosch 750W tích hợp nhiều tính năng ưu việt với hiệu năng làm việc vượt trội, an toàn và bền bỉ ở mọi điều kiện khắc nghiệt cùng bộ dụng cụ chất lượng, hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc được xếp trong 1 vali tiện dụng. Bạn có thể mang bên mình khi di chuyển theo yêu cầu công việc mà không khó khăn gì, làm việc hiệu quả và thuận tiện hơn rất nhiều.

Những bộ máy khoan Bosch đa năng này được rất nhiều người yêu thích với doanh số bán hàng những tháng đầu năm cao vượt kỷ lục. Các chuyên gia trong lĩnh vực phân phối thiết bị khoan cầm tay đánh giá chúng có thể duy trì độ “hot” ổn định cho tới hết năm nay. Bạn hãy liên hệ DIYhomedepot để biết thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn mua hàng tốt nhất nhé.

>>>>>>>>>>>>>> GBH 2-26 DRE - Máy khoan Bosch có an toàn cho người sử dụng?


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý