Máy khoan Bosch xuất xứ Đức gồm những loại nào?

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức là sản phẩm được nhiều thợ uy tín tại Việt Nam lựa chọn không chỉ bởi đa dạng mẫu mã, giá thành mà còn có chất lượng bảo hành tốt.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức là sản phẩm không thể thiếu khi thực hiện các công trình trọng điểm, thế nhưng ngay cả việc thi công đơn giản thì thiết bị này cũng được đa số người dùng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ xinh, gọn nhẹ của nó.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức gồm những loại nào?

Bosch là thương hiệu máy khoan nổi tiếng đến từ Đức, tuy nhiên, thương hiệu này có một số dòng máy nổi bật được đánh giá cao mà các nhà thầu nhất định phải có trong quá trình thi công công trình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số sản phẩm thông dụng của Bosch cụ thể là máy khoan GBH 3-28 DRE, GBH 8-45D và GBH 8-45DV

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức GBH 3-28 DRE

Máy khoan này có công suất cao và khả năng đục phá cao hơn 20% so với các thiết bị khác cùng loai, chính vì thế nó giúp người dùng hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức gồm những loại nào?

GBH 3-28 DRE được trang bị vòng hãm quay để đục phá và vòng đệm bi để ngăn ngừa đứt cáp, ngoài ra máy còn đươc trang bị tấm chải xoay đảm bảo cân bằng công suất kể cả khi quay tiến hoặc lùi.

Với thiết kế máy hình chữ L, cùng trọng lượng vừa phải, máy giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

Máy khoan Bosch GBH 8-45D

Đây được đánh giá là một tuyệt phẩm trong dòng máy khoan búa của Đức với lực đập khủng và công suất đạt mức 1500W giúp cho việc thi công công trình trở nên nhanh chóng hơn.

Thiết bị này thường được dùng để khoan trong công trình ởi trọng lượng của nó tương đối lớn, khoảng 8,2 kg, tuy nhiên cũng nhờ trọng lượng này mà thiết bị khi sử dụng được đầm tay và chắc chắn hơn.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức gồm những loại nào?

Máy là sự kết hợp của ba chức năng: đục, khoan betong và khoan thiết bị giúp cho máy có thể đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhau trên công trường. Lực đục mạnh của thiết bị giúp máy có thể đục được các lớp xi-măng không khác gì so với máy đục thông thường.

Máy khoan GBH 8-45DV

GBHJ 8-45DV là sản phẩm máy khoan búa bền bỉ vượt qua mọi thử thách với công suất 1500W đem lại hiệu suất làm việc cao. Sản phẩm khác so với dòng Bosch GBH 8-45D là ngoài chức năng đục bổ sung thì sản phẩm còn hỗ trợ thêm chính năng Kiếm soát Rung Ba chiều, Chức năng Công suất Turbo giúp cho công việc hoạt động thuận lợi.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức gồm những loại nào?

Máy khoan được thiết kế với tay cầm chắc chắn, tiện lợi cho người dùng. Đồng thời nhờ tính năng kiểm soát rung, máy hoạt động một cách ổn định, trở thành sản phẩm hoàn hảo cho mọi công trình. Thiết bị này cũng được sử dụng ở đa dạng ngành nghề, đặc biệt là công nghiệp và xây dựng giúp cải thiện năng suất lao động cho con người.

Có thể nhận thấy, điều làm nên thương hiệu của máy khoan betong hãng Bosch đó là giá thành hợp lý cùng hiệu suất hoạt động đã được kiểm chứng theo năm tháng, các dòng máy liên tục được nhà sản xuất nâng cấp và cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên thị trường. Các dòng máy sau khắc phục được hạn chế của dòng máy trước và ngày càng cải tiến hơn.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức luôn không ngừng cung cấp sản phẩm mới, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó tung ra những thiết bị hợp với nhu cầu. Chính vì thế khi bạn đã sử dụng sản phẩm của Bosch một lần, thì bạn chỉ muốn dùng mãi mà thôi.

>>>>>>>>>>> 3 bộ máy khoan Bosch GSB 550 Freedom SET 550W được yêu thích
 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý