Tất tần tật những điều cần biết về máy khoan Bosch GSB 16RE

Máy khoan Bosch GSB 16RE là dòng khoan động lực cải tiến mới nhất của Bosch có chất lượng, độ bền và hiệu năng làm việc nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng.

Máy khoan Bosch GSB 16RE được nâng cấp và hoàn thiện tốt nhất nhằm mang lại cho người dùng một chiếc khoan động lực tầm trung thực sự mạnh mẽ và hiệu quả. Bạn hãy cùng DIYhomedepot khám phá về thông số kỹ thuật lý tưởng, thiết kế thông minh và hiệu năng làm việc tuyệt vời của chiếc khoan đa năng này nhé.

Tất tần tật những điều cần biết về máy khoan Bosch GSB 16RE

1. Động cơ được cải tiến của máy khoan Bosch GSB 16RE

Chiếc khoan động lực Bosch GSB 16RE thế hệ mới có chất lượng vượt trội, ứng dụng công nghệ sản xuất tối tân của Đức và được Bosch đặt làm riêng tại Malaysia. Máy được trang bị bộ động cơ tốt hơn với các thông số kỹ thuật hoàn hảo so với các dòng khoan cùng loại khác.

  • Công suất đầu vào: 750W

  • Công suất đầu ra: 351W

  • Tốc độ định mức: 1640 vòng/phút

  • Tốc độ không tải: 0 – 3250 vòng/phút

  • Tỷ lệ va đập không tải: 0 – 48000 bpm

  • Ren nối trục chính: 1/2"-20UNF

  • Đầu cặp tối đa: 13mm

  • Phạm vi khoan tường: 16mm

  • Phạm vi khoan thép: 13mm

  • Phạm vi khoan gỗ: 30mm

  • Trọng lượng không cáp: 1,6 kg

Khoan động lực Bosch 750W được phân phối tại các địa lý ủy quyền của Bosch với thời hạn bảo hành chính hãng là 12 tháng. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trả theo đúng quy định với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Tất tần tật những điều cần biết về máy khoan Bosch GSB 16RE

2. Thiết kế thông minh, tiện dụng của máy khoan Bosch GSB 16RE

Kích thước và trọng lượng máy được tối giản hơn dòng khoan thế hệ trước giúp người dùng dễ dàng thao tác và thuận tiện hơn khi khoan ở những vị trí cao quá đầu, trần nhà, vòm cửa... Thiết bị khoan khá nhẹ nên rất linh hoạt, phù hợp với công việc phải di chuyển nhiều và liên tục.

Phần nhựa ở vỏ và tay cầm được gia tăng tính chống trơn trượt, hạn chế bám dính mồ hôi và bụi bẩn. Các nút chức năng được đặt trên thân máy, đặc biệt là nút gạt đổi chiều được thiết kế rất thuận tay và dễ thao tác cho người dùng khi đang làm việc.

Không chỉ được nâng cấp ở động cơ, bộ phận chống rung của chiếc khoan cầm tay này cũng được thiết kế mới hoàn toàn. Nó được kích hoạt ngay khi máy chạy và hoạt động hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng mang lại cho người dùng trải nghiệm khoan êm ái, chắc chắn và an tâm hơn.

3. Hiệu năng làm việc tối ưu

Máy có khả năng khoan trên nhiều chất liệu cứng như sắt, thép, gỗ, các khối xây nề với lỗ khoan sâu nhanh vượt trội, dứt khoát và bén gọn hơn hẳn các dòng khoan tương tự. Độ chính xác, chất lượng và tính thẩm mỹ của lỗ khoan cũng được đánh giá cao.

Tất tần tật những điều cần biết về máy khoan Bosch GSB 16RE

Nhờ được tích hợp tính năng đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử cùng với hệ động cơ ổn định mà khoan luôn hoạt động trơn tru, mạnh mẽ, hạn chế tối đa các sự cố gây hư hỏng máy. Người dùng sẽ không mất thời gian, công sức sửa chữa để nâng cao hiệu suất làm việc.

Các chi tiết máy được gia công tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối tạo nên kết cấu cực kỳ chắc chắn cho khả năng hoạt động bền bỉ nhất. Khoan có thể hoạt động liên tục nhiều giờ mà không có hiện tượng nóng máy, rơ hay kẹt động cơ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Tất cả những điều cần biết về máy khoan Bosch GSB 16RE đã được DIYhomedepot thông tin chính xác trong bài viết. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về chiếc khoan động lực công suất 750W này. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng và báo giá sản phẩm tốt nhất nhé.

>>>>>>>>>>>>>> Máy khoan Bosch xuất xứ Đức gồm những loại nào?

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý