Bosch GBH 3-28DRE - máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức được yêu thích nhất

Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức chuyên dụng cho các công tác khoan đục bê tông và vật liệu cứng dùng trong xây dựng nhà cửa, sửa chữa máy móc, khoan lắp thiết bị.

Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức được nhiều người yêu thích và dùng phổ biến nhất hiện nay chính là khoan bê tông Bosch GBH 3-28DRE. Sản phẩm đại diện cho các dòng máy xuất xứ Đức chất lượng cao, công suất lớn, khoan đục hiệu quả và an toàn.

Bosch GBH 3-28DRE - máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức được yêu thích nhất

1. Đặc trưng nổi bật của máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức

Khoan Bosch được sản xuất tại nhà máy chính ở Đức đều là các dòng máy khoan đục bê tông chuyên dụng, thuộc về nhóm thiết bị hạng nặng. Do đó mà công nghệ sản xuất luôn được ứng dụng những kỹ thuật hiện đại nhất nhằm mang lại chất lượng hoàn hảo và hiệu suất làm việc tối ưu cho từng sản phẩm.

Người dùng có thể dễ dàng nhận ra những ưu điểm vượt trội của khoan Bosch Đức khi sử dụng máy khoan búa 800W nhập khẩu từ quốc gia có nền công nghiệp nặng phát triển thuộc nhóm đầu thế giới này. Máy được thiết kế vừa tay cầm, không chỉ tiện dụng mà còn cực kỳ chắc chắn.

Bosch GBH 3-28DRE - máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức được yêu thích nhất

Các chi tiết máy được chế tạo tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái và an toàn ở mọi điều kiện làm việc. Khoan Bosch được sản xuất tại Đức có độ bền vô đối, không dòng khoan cầm tay nào có thể sánh được. Máy có khả năng chịu va đập mạnh cực tốt, dù bị rơi từ những vị trí làm việc trên cao thì cũng hiếm khi bị hư hỏng, ảnh hưởng tới chức năng làm việc.

2. Khả năng làm việc đáng nể của máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức

Những dòng máy cao cấp công suất lớn không chỉ có tác dụng khoan mà còn có tác dụng đục phá bê tông chuyên nghiệp thường dùng cho các công trình xây dựng có quy mô vừa và lớn. Hiệu năng làm việc cực cao này chỉ dành cho các nhà thầu và những người thợ công trình có nghiệp vụ chuyên môn cao.

Với mục đích sử dụng phổ thông thì Bosch GBH 3-28DRE chính chiếc khoan búa cầm tay được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Máy được trang bị đầu cặp SDS – Plus siêu nhạy bén, bền chắc cùng hệ động cơ ổn định, tốc độ khoan nhanh, lực khoan mạnh cho hiệu suất khoan đục cao trên bên tông, tường gạch dày và nhiều kim loại cứng.

Bosch GBH 3-28DRE - máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức được yêu thích nhất

Phạm vi khoan được đánh giá tốt với đường kính khoan thép đạt 13mm, khoan gỗ đạt 30mm và khoan bê tông lên tới 28mm. Máy có hệ thống chống rung hiệu quả, thông gió và tản nhiệt tốt nên có thể khoan liên tục nhiều giờ mà không bị nóng máy và giảm hiệu suất. Hiệu năng làm việc cao hơn các dòng máy cùng loại khoảng 20%, hoàn toàn xứng đáng với xuất xứ từ Đức của thiết bị.

3. Khoan bê tông xuất xứ Đức tiết kiệm về lâu dài

Nhiều khách hàng muốn chọn mua các dòng khoan bê tông Bosch nhập khẩu từ Đức để phục vụ cho nhu cầu sử dụng rất cao của công việc mình đang làm nhưng lại e ngại về giá thành của sản phẩm. Đa số đều cho rằng chúng có giá khá cao so với thị trường chung.

Bosch GBH 3-28DRE - máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức được yêu thích nhất

Thực tế lại khác hoàn toàn, khoan cầm tay Bosch có giá rất phải chăng tại các cửa hàng uy tín như DIYhomedepot. So với các dòng máy khoan cầm tay cùng loại, giá bán của sản phẩm chênh lệch không nhiều mà lại có chính sách bán hàng rất ưu đãi, hậu mãi và bảo hành tốt.

Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức GBH 3-28DRE có độ bền cao, mang lại hiệu quả công việc tối ưu trong thời gian sử dụng dài đồng thời giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách lớn cho việc sửa chữa, thay mới thiết bị. Có thể nói việc sử dụng khoan Bosch chính là sự tiết kiệm lâu dài về mọi mặt, rất có lợi cho người dùng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý