Sự thật thú vị về máy khoan Bosch Đức

Máy khoan Bosch Đức được ưu ái nhiều bởi sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, hiệu năng làm việc tuyệt vời và luôn mang tới những bất ngờ thú vị cho người dùng.

Máy khoan Bosch Đức được rất nhiều người sử dụng nhưng không phải ai cũng hiểu biết rõ về những sản phẩm cũng như thương hiệu của nhà sản xuất danh tiếng này. Bài viết dưới đây, DIYhomedepot sẽ chia sẻ với bạn một vài sự thật khá ấn tượng về khoan cầm tay Bosch.

Sự thật thú vị về máy khoan Bosch Đức

1. Máy khoan Bosch Đức được sản xuất ở 3 quốc gia

Đây là tên mà những người sử dụng thường dùng để gọi chung cho các sản phẩm khoan cầm tay chính hãng thương hiệu Bosch. Nó được kết hợp từ tên của tập đoàn sản xuất Bosch cùng với tên quốc gia mà tập đoàn này được khởi lập và đặt trụ sở chính – Đức. Khi mới thành lập, các dòng khoan thế hệ đầu tiên của Bosch đa phần được sản xuất ở quốc gia này.

Khoan Bosch Đức hiện có tới 3 xuất xứ. Chúng được đặt làm tại các nhà máy Bosch ở 3 nước, gồm Đức, Trung Quốc và Malaysia. Máy khoan được sản xuất tại Đức là các dòng khoan đục bê tông chuyên dụng công suất lớn. Trung Quốc sẽ chuyên về các dòng khoan bê tông dân dụng, công suất tầm trung và Malaysia thì chuyên sản xuất các dòng khoan động lực, khoan xoay thường.

Dòng khoan China: GSB 550, GBH 2-20RE, GBH 2-28DFV,...

Dòng khoan Malaysia: GSB 13RE, GSB 16RE

Dòng khoan đức: GBH 3-28DRE, GBH 8-45D,..

Dù có nguồn gốc khác nhau nhưng tất cả các sản phẩm khoan cầm tay Bosch đều được sản xuất theo bản quyền công nghệ của hãng với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn kỹ thuật cao nhất.

2. Máy khoan Bosch Đức sở hữu nhiều cái “nhất”

Chất lượng cao nhất nhờ khoan Bosch được ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại của Đức với nền tảng công nghiệp nặng có bề dày kinh nghiệm và kỹ thuật cao nên dễ dàng vượt qua nhiều thương hiệu máy khoan nổi tiếng khác. Máy được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và hoạt động bền bỉ ở mọi môi trường làm việc.

Sự thật thú vị về máy khoan Bosch Đức

Hiệu năng làm việc cao nhất nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp việc sử dụng máy linh hoạt, dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, khoan còn có hệ thống động cơ cực tốt, motor công suất ổn định, mũi khoan cứng chắc và được định mức vận tốc lớn, lực đập mạnh cho mũi khoan tiến sâu nhanh, chính xác và đẹp mắt trên nhiều chất liệu.

Thiết kế máy thông minh, tiện dụng, kiểu dáng và kích cỡ đa dạng nhất. Khoan Bosch còn có độ an toàn và độ bền được đánh giá cao hơn hẳn các dòng máy khác. Người dùng đều khẳng định sản phẩm giúp công việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại tiết kiệm nhất về mọi mặt như nhân lực, thời gian và các khoản chi phí cho việc bảo trì, thay mới thiết bị.

3. Máy khoan Bosch chính hãng chỉ được bán tại những đại lý ủy quyền

Tất cả các sản phẩm khoan chính hãng Bosch, dù xuất xứ từ nước nào cũng chỉ được phân phối tại các đại lý được Bosch ủy quyền. Khi mua hàng tại những địa chỉ uy tín này khách hàng mới được đảm bảo tốt nhất các quyền lợi của người tiêu dùng về các chính sách bán hàng, hậu mãi, bảo hành và đổi trả hàng lỗi.

Chất lượng tốt và độ bền cao nhất nên giá sản phẩm của Bosch thường không rẻ. Nhưng chỉ đầu tư một lần, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích trong suốt quá trình sử dụng và lâu dài về sau. Đừng vì cái lợi trước mắt mà mua hàng rẻ, nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro khiến bạn sẽ phải hối tiếc.

Sự thật thú vị về máy khoan Bosch Đức

Bạn có thể chọn mua máy khoan Bosch Đức từ các địa chỉ phân phối uy tín và chuyên nghiệp như DIYhomedepot. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và báo giá tốt nhất cho các sản phẩm khoan Bosch để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý