Giải đáp những thắc mắc về khoan bê tông Bosch Trung Quốc

Khoan bê tông Bosch Trung Quốc chính hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và độ an toàn tốt nhất.

Trung Quốc là một trong ba quốc gia, cùng với Đức và Malaysia được Bosch chọn đặt nhà máy sản xuất khoan cầm tay và dòng máy chủ lực chính là các loại khoan bê tông phổ thông. Để giải đáp những thắc mắc được người dùng quan tâm nhất về khoan bê tông Bosch Trung Quốc, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp những thắc mắc về khoan bê tông Bosch Trung Quốc

1. Khoan bê tông Bosch Trung Quốc có tốt không?

Các dòng khoan búa Bosch thông dụng được lắp ráp, chế tạo chính hãng tại Trung Quốc đều có chất lượng hoàn hảo, độ bền cao, khả năng khoan mạnh mẽ và đặc biệt an toàn. Máy được làm từ những vật liệu cao cấp với thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng nhưng cực kỳ chắc chắn, chịu lực rất tốt.

Nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng công nghệ chống rung cải tiến, máy có thể khoan tốt trên nhiều chất liệu như gỗ, sắt thép, tường gạch và bê tông. Một số dòng như GBH 2-26DRE, GBH 2-24DRE, GBH 2-20DRE... còn có thể khoan kết hợp đục bê tông hiệu quả, là thiết bị lao động quan trọng và không thể thay thế trong các công tác sửa chữa, xây dựng nhà cửa.

Sản phẩm khoan chính hãng Bosch sản xuất tại Trung Quốc cũng có chế độ bảo hành tốt nhất theo quy định tại các đại lý hay nhà phân phối được ủy quyền trên toàn quốc. Khi máy bị lỗi, khách hàng sẽ được đổi trả với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo tối đa quyền lợi người dùng.

2. Khoan bê tông Bosch Trung Quốc có bị làm giả không? Nhận biết thế nào?

Hiện nay, khoan cầm tay Bosch bị làm giả rất nhiều và chúng được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm khoan xuất xứ từ Trung Quốc. Hàng giả, hàng kém chất lượng vừa không đạt hiệu suất, đáp ứng nhu cầu công việc vừa không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách nhận biết khoan búa Bosch chính hãng khá đơn giản. Bạn có thể dựa vào giá thành sản phẩm để phân biệt bởi các dòng khoan bê tông Bosch thường có giá khá cao và ổn định, chỉ giảm giá vào các dịp đặc biệt hay khuyến mãi lớn. Hàng thật luôn có tem mác rõ ràng, sắc nét. Mã an ninh trên tem và số seri trên thân máy là cơ sở để xác thực hàng thật, chất lượng.

Người có kinh nghiệm, khi chọn mua thường cầm máy khoan lên, chạy thử và ngoại quan kỹ càng. Hàng thật luôn có cảm giác chắc tay, máy chạy êm, cò súng nhạy. Đặc biệt, phần thân được làm từ hợp kim và nhựa cao cấp nên rất tinh xảo, sắc nét, chi tiết rõ ràng, đây là điều mà hàng giả không thể có được.

Giải đáp những thắc mắc về khoan bê tông Bosch Trung Quốc

3. Mua khoan búa Bosch chính hãng ở đâu?

Thị trường khoan cầm tay khá đa dạng và phức tạp nên việc chọn địa chỉ để mua là mối quan tâm không nhỏ của người tiêu dùng. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi các siêu thị, đại lý hay cửa hàng uy tín như DIYhomedepot với chính sách bán hàng tốt cùng mức giá cạnh tranh luôn khiến người mua an tâm.

Khoan búa Bosch xuất xứ từ Trung Quốc được bán tại cửa hàng có mẫu mã, kiểu dáng, công suất và tính năng đa dạng. Các dòng máy phổ biến có thể kể tới GBH 2-18RE, GBH 2-20RE/DRE, GBH 2-24E/RE/DRE, GBH 2-24DFR, GBH 2- 26DFR, Bosch GBH 2-26E/RE/DE/DRE... Trong đó, sản phẩm được sử dụng nhiều nhất chính là Bosch 800W GBH 2-26DRE.

Giải đáp những thắc mắc về khoan bê tông Bosch Trung Quốc

Để tìm hiểu và được giải đáp toàn bộ thắc mắc về khoan bê tông Bosch Trung Quốc, bạn có thể tham khảo thêm tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn được chiếc khoan Bosch chính hãng phù hợp với giá cả phải chăng nhất.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> Top 3 máy khoan bê tông Makita đáng sở hữu nhất 2018


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý